“เวิร์คพอยท์ทีวี” เดินหน้าอัดแน่นวาไรตี้ 24 ชั่วโมง ให้สมเรตติ้งยอดนิยมอันดับ 1

“เวิร์คพอยท์ทีวี”  ช่อง 7  ทาง PSI  ยังคงบุกตลาดทางด้านทีวีดาวเทียมต่อไปแบบนอนสต็อป สมกับสโลแกน  “ กองทัพวาไรตี้ 24 ชั่วโมง” โดยในช่องยังคงอัดแน่นไปด้วยเนื้อหา สาระ ความสนุกเพลิดเพลิน  ที่คนดูได้รับอรรถรสอย่างครบถ้วนตลอด 24 ชั่วโมง  และกำลังจะเตรียมขยายธุรกิจสู่ ทีวีดิจิทัล  ในเร็วๆนี้  ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ เวิร์คพอยท์ฯได้มอบหมายให้  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “ชลากรณ์  ปัญญาโฉม”  ผู้ช่วยประธานเจ้าที่บริหารสายงานธุรกิจโทรทัศน์   เป็นผู้บริหารในช่อง “เวิร์คพอยท์ทีวี” จนทำให้ขณะนี้เรตติ้งพุ่งติดชาร์ตเป็นอันดับ 1 มีผู้ติดตามดูกันทุกเพศทุกวัย

โดยคุณ “ชลากรณ์” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  “ เป็นเวลากว่า 2 ปี แล้วครับที่เราเปิดช่องเวิร์คพอยท์ทีวี โดยเราใช้มาตรการและมาตรฐานในการผลิตรายการเหมือนกับที่เราผลิตให้กับทางช่องฟรีทีวี ซึ่งมีทั้งรายการข่าว   รายการเด็ก  วาไรตี้  ละครซิทคอม  ซีรีส์ละครเกาหลี เราตั้งใจอัดแน่นความบันเทิงที่หลากหลาย เพราะอยากให้ดูกันได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งถือว่าเราประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้   ตอนนี้ผลการสำรวจเรตติ้งช่องเวิร์คพอยท์ทีวีมาเป็นอันดับที่ 1  เรามีความตั้งใจที่จะผลิตรายการใหม่ๆ  รายการดีๆที่ให้ประโยชน์กับผู้ชมอย่างแท้จริง อย่างเช่น รายการ SME อาเซี่ยน  เกมโชว์ที่จะค้นหาว่าใครคือเจ้าของธุรกิจตัวจริง ในรายการมีวิธีการนำเสนอเริ่มต้นธุรกิจ การดำเนินธุรกิจและสร้างแรงบันดาลใจให้ความรู้ในการประกอบธุรกิจ  รายการนักประดิษฐ์พันล้าน วาไรตี้เกมโชว์ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกความฝันของคนไทยได้เป็นความจริง ขอเพียงคุณมีสิ่งประดิษฐ์จากความคิดที่ล้ำเลิศของคุณ หากคุณได้รับการซื้อไอเดียในสิ่งประดิษฐ์ของคุณจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในรายการ โอกาสรวยเป็นเศรษฐีพันล้านจากสิ่งที่คุณประดิษฐ์ก็อยู่แค่เอื้อม หรือรายการเจาะเวลามหาสนุกที่จะพาคุณไปรำลึกย้อนวันวาน รื้อค้นเรื่องเก่าๆ ความทรงจำที่มีค่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งกาย สถานที่เที่ยว อาหาร ของกิน ของเล่น โดยจะนำกลับมาพูดคุยถึงเรื่องต่างๆเหล่านี้กันอย่างสนุกสนานในรายการ  รายการตุ๊กกี้ตุ๊กกี้โชว์ วาไรตี้ที่จะทำให้คุณฮาแตกกับตลกหญิงอันดับ1 ของประเทศไทย และกับอีกหลากหลายรายการที่ต้องติดตามอีกมากมาย   นอกจากนี้เรายังมีช่วงเวลาของการ์ตูนสำหรับเด็กๆ และยังเอาใจคนชอบดูซีรีส์เกาหลีเป็นพิเศษ ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องดังมาให้คนไทยได้ดูก่อนใคร  ซึ่งเสียงตอบรับจากคนดูซีรีส์เกาหลีเพิ่มขึ้นมาก  เนื่องจากเราซื้อลิขสิทธิ์มาค่อนข้างเร็วมาก ส่วนซีรีส์ญี่ปุ่นก็เริ่มวางแผนออกอากาศบ้างแล้ว เพราะเราทำโปเจกต์ร่วมกับรัฐบาลญี่ปุ่น  ปัจจุบันเราเริ่มต้นจากการนำเอาสุดยอดซีรีส์ที่กวาดเรตติ้งมาแล้วทั่วเกาหลี ส่งตรงมาที่ช่องเวิร์คพอยท์ทีวีที่เดียวที่คุณจะได้ดูอย่างจุใจ  บางเรื่องนี่เรียกว่าพอจบจากเกาหลีปุ๊บ ทางเราก็ซื้อลิขสิทธิ์มาออกอากาศเลยทันทีครับ  ล่าสุดเรากำลังจะออกอากาศเรื่อง THE CHASER โหด ดิบ ไล่ ล่า เป็นแนวแอ็คชั่น ดราม่า   และซีรีส์ที่เคยได้รับความนิยมในเกาหลี  แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง  The Boy Flower Next Door   2 เรื่อง 2 แนว ให้เลือกดูได้ตามใจชอบครับ ซึ่งเรายังมีซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังได้รับความนิยมทยอยส่งมาให้ดูกันอีกหลายเรื่องด้วย นอกจากนี้ในอนาคตเราจะมีทั้งซีรีส์ไต้หวัน ซีรีส์อเมริกา ซีรีส์จีน ด้วย แต่ละเรื่องเราคัดสรรอย่างดีถูกใจผู้ชมแน่นอนครับ”

และในอนาคตเรากำลังเตรียมพร้อมเรื่องทีวีดิจิทัลเป็นหลัก  ซึ่งผังรายการของช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ก็เหมือนเป็นการปรับผังเพื่อรองรับทีวีดิจิทัล เราจะทำการเพิ่มรายการใหม่เรื่อยๆ   ส่วนรายการที่มีอยู่เราก็จะพัฒนาให้ดีขึ้น รายการที่มีดีอยู่แล้ว  เราก็จะยังคงไว้แต่เพิ่มรายละเอียดสาระความสนุกให้มากขึ้น ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับช่องเวิร์คพอยท์ทีวี  ตอนนี้เราได้มีการขยายงานไปอีกเยอะ เรากำลังสร้างสตูดิโอ เพื่อรองรับการอัดรายการต่างๆเพิ่มขึ้น  เราอยู่ในช่วงเพิ่มกำลังคน ระดมมันสมองมาร่วมงานผลิตรายการใหม่ๆ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่เลอค่าด้วยกัน และเราได้ใช้เงินลงทุนไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท และพร้อมที่จะใช้เงินลงทุนเพิ่มมากขึ้น เพื่อผลิตงานออกมาให้ถูกใจผู้ชมมากที่สุดโดยเฉพาะผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติครับ  ติดตามดูช่องเวิร์คพอยท์ทีวีกันได้ ทางจาน PSI ช่อง 7 และทาง True Vision  ช่อง 66 และ True Vision  HD ช่อง 77 นะครับ  รับรองว่าคุ้มค่ากับทุกนาทีที่คุณได้ดูช่องนี้แน่นอนครับ”