ชาวไทยใน ออสเตรเลีย ส่งมินิฮาร์ทมอบให้ วง Zeal , ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ อิ้งค์-วรันธร แบบรัวๆ

กดไลท์แบบรั่วๆกดเลิฟแบบกระหน่ำเลยให้กับ SINGHA PRESENTS ESCAPE THE ORDINARY ZEAL/INK/POD LIVE IN SYDNEY / MELBOURNE / BRISBANE และ PERTH  (สิงห์ พรีเซน เอสเคป ดิ ออดินารี่ ซีล/อิ้งค์/ป๊อด ไลฟ์ อิน ซิดนีย์ / เมลเบิร์น ) เลยทีเดียว สำหรับชาวไทยทั้ง 4 เมือง ในออสเตรเลีย กับความสนุกสุดมันส์แบบไม่มีลิมิตที่ทาง SINGHA จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนไกลบ้านให้ได้คลายความเหงามารับ พลังความมันส์ !! เติมเต็มความสนุกพร้อมรอยยิ้ม ไปกับ  3 ศิลปินระดับพรีเมี่ยมจาก MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) วง Zeal (ซีล) , อิ้งค์-วรันธร และ ป๊อด โมเดิร์นด็อก  ซึ่งในงานนี้ได้สร้างปรากฎการณ์ความฮอต ตั้งแต่เปิดขายบัตรทั้ง 4 เมือง ก็ sold out โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน 

13562_190513_0050       จุดพลุด้วยยอดคนที่ล้นหลามเพื่อรอชมคอนเสิร์ตขนาดนี้ ทั้ง 3 ศิลปิน วง Zeal (ซีล) , อิ้งค์-วรันธร และ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ก็ไม่ทำให้ชาวไทยที่อยู่ใน ซิดนีย์ และ เมลเบิร์น ผิดหวังจัดเต็มด้วยเพลงฮิต จัดหนักด้วยเพลงฮอต แถมยังขึ้นแจมกันให้แฟนเพลงได้โดดกันยับ เต้นกันสุดเหวี่ยง ร้องตามกันอย่างสุด เสียง ทำเอาทุกคนพูดได้เป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นค่ำคืนที่เต็มอิ่มจนลืมไม่ลงประทับใจเป็นที่สุดทีเดียว 

           วง  ZEAL “ พวกเราวง ซีล ขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่มาอยู่ร่วมกับเราใน SINGHA PRESENTS ESCAPE THE ORDINARY ZEAL/INK/POD LIVE IN SYDNEY และ  MELBOURNE (สิงห์ พรีเซน เอสเคป ดิ ออดินารี่ ซีล/อิ้งค์/ป๊อด ไลฟ์ อิน ซิดนีย์ / เมลเบิร์น ) มากๆครับ  ขอบคุณทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตของเรา มาร่วมร้องเพลงไปกับเรา มาต้อนรับพวกเราเยอะมากมายมากๆ พวกเรารู้สึกตื้นตันมากที่กับภาพแรก ที่ได้เห็นคือ พอแสงไฟบนเวทีส่องไปที่ทุกคน !! คนเยอะมากครับ แถมทุกยังร้องและสนุกไปกับพวกเรา พี่ป็อด น้องอิ้งค์ แบบสุดๆผมขอยกใจให้กับชาวไทยในออสเตรเลียไปเลยครับ

            ส่วนอีก 2 เมือง BRISBANE และ PERTH  วง ZEAL (ซีล) ก็ขอส่งไม้ต่อให้กับ ป๊อด โมเดิร์นด็อก  และ อิ้งค์ วรันธร ไปส่งต่อเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงชาวไทยกันต่อ  ซึ่ง 2 เมืองนี้ ได้รอต้อนรับอย่างอบอุ่น หนาแน่นไม่แพ้กันเลย

           ป็อด + อิ้งค์ “ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นภาพจำที่อยู่ในใจของผม และ น้องอิ้งค์ ไปอีกหนึ่งคอนเสิร์ต เลยครับ เพราะทุกคนน่ารักมาก ให้การต้อนรับเราอบอุ่นมาก แถมยังร้องเพลง เต้น ไปกับพวกเราตั้งแต่ต้น จนจบอีกด้วย ในส่วนของอิ้งค์ รู้สึกว่าการที่ได้มาคอนเสิร์ตนี้ อิ้งค์ ได้รับประสบการณ์เยอะมาก และรู้สึกอิ่ม ใจเป็นที่สุด เพราะได้รับการต้อนรับจากทุกคน ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ได้มาอยู่ร่วมกันกับพวกเรา ขอบคุณมากๆนะคะที่ให้การต้อนรับ อิ้งค์ และ พี่ๆทุกคน  

            นี่ !! เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางในปีนี้เท่านั้น สถานีต่อไปที่พวกเค้าจะไปส่งพลังงานดีๆที่ ไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MuzikMove/