ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจฯ มอบทุนเรียนฟรี จับมือพันธมิตรทั้งใน , นอก เตรียมปั้นว่าที่ซุป’ตาร์ประดับวงการ

นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักศึกษาที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าวงการบันเทิง หรือตั้งใจจะประกอบวิชาชีพในวงการบันเทิง  สำหรับ  Superstar  College of  Asia  (ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเชีย) วิทยาลัยศิลปินแห่งเอเชีย ซึ่งเตรียมจะเปิดการศึกษาแรกในเดือนสิงหาคม ตามระบบประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  ( AEC)  ในฐานะที่เป็นวิทยาลัยสร้างศิลปินแห่งแรกใน โดยทางวิทยาลัยฯ มีการมอบทุนการศึกษาจำนวนทุนละ 700,000 บาท จำนวน 10 ทุน รวมมูลค่า 7 ล้านบาทแก่นักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก   รวมถึงยังมีแผนการช่วยเหลือทางการเงินเป็นรายเดือน สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกที่จะชำระเงินเต็มจำนวน

โดย “คุณภูมิ-พิสิษฎ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ” ในฐานะประธาน และผู้ก่อตั้งวิทยาลัยฯ เปิดเผยถึงจุดแข็งของวิทยาลัยฯ ว่า

“สำหรับ ที่ Superstar  College of  Asia  (ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเชีย)  จุดแข็งของเราคือคณะอาจารย์ที่มีประสบการณ์จริงในวงการบันเทิง อาทิ มือกลองชาวอเมริกันของวง Backstreet Boy ศิลปินชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัล Indy Awards จากประเทศอังกฤษ ครูสอนร้องเพลง Classical และ Opera ชางฝรั่งเศส ครูสอนเต้นละติน ดีกรีแชมป์อันดับสิบสามของโลก ฯลฯ

รวมถึงผู้บริหารค่ายเพลงและบริษัทต่างๆ  อาทิ…..อดีตผู้อำนวยการใหญ่ อสมทม. , ผู้บริหารค่าย Believe Records ,  Five Star Production , กันตนา หรือแม้แต่ผู้บริหารจากต่างประเทศ เช่นค่าย Starship Entertainment จากเกาหลี หรืออดีตรองประธาน Sony Musuc New York เป็นต้น ซึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียง ทั้งที่เป็นเบื้องหน้า และเบื้องหลังเหล่านี้ จะเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะร่วมกันผลักดัน และพัฒนาเยาวชนไทยให้มีความสามารถ และเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของวงการบันเทิงสืบต่อไปครับ”               

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาดนตรีและสาขาศิลปะการแสดง ที่ Superstar  College of  Asia  (ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเชีย)  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ โทร. 087-710-8999  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.superstarcollege.com