“จั๊กจั่น” กดดันเล่น “นางมาร” เลิฟซีนถี่ยิบ!

ถือว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพมากความสามารถเล่นได้ทุกบทบาทสำหรับนางเอกจั๊กจั่น – อคัมย์สิริ
สุวรรณศุข
ล่าสุดกับผลงานละครแนวดราม่าลึกลับ เรื่อง “นางมาร” ทางช่อง GMM25 งานนี้ทำเอาคนดูฮือฮาสุดๆ โดยเฉพาะฉากนัวเนียกับพระเอหนุ่มไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ ซึ่งกว่าจะออกมาดุเดือดสุดเร่าร้อนสาวจั๊กจั่นถึงกับออกปากว่าเป็นเลิฟซีนปราบเซียนเลยทีเดียว

TK1A2315 PRจั๊กจั่น เผยว่า “เปิดเรื่องมาก็จัดหนักเลย ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่จั่นเล่นบทเลิฟซีนหนักและถึงเนื้อถึงตัวเยอะสุดเท่าที่เล่นละครมาค่ะ แต่ทุกฉากทุกตอนก็มีที่มาที่ไปนะคะ มีเหตุผลที่เราต้องทำแบบนั้น คือเหมือนเรามาเพื่อล่อลวงหลอก ภาคม (ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ให้หลงเราเพื่อทวงสมบัติคืนจากพ่อของเขาตามคำสั่ง
ตอนแรกก็กังวลเพราะเราก็ยังไม่เคยร่วมงานกับไนกี้มาก่อน แล้วฉากแรกที่เจอกันก็เลิฟซีนเลย (หัวเราะ) เป็นเรื่องปราบเซียนเลยก็ว่าได้  หลังๆ พอเข้าฉากเลิฟซีนกันก็จะเป็นการแซวกันมากกว่าว่า  “ภาคม เจออนัณยตาทีไรจะต้องแบบมีความซุกไซร้ตลอดเวลา” กลายเป็นความสนุกสนานค่ะ  แล้วมุมภาพที่ตัดต่อออกมาก็เป็นแบบ
ศิลปะแนวอาร์ตๆ ไม่ได้ออกแนวอนาจาร  ทุกฉากทุกตอนมีที่มาที่ไป มีเหตุผลของตัวละครว่าทำไมถึงทำแบบนั้น นอกจากนี้เรื่องที่จั่นค่อนข้างกดดันอีกเรื่องก็คือการร่ายรำ เพราะเป็นรำที่เราไม่เคยรำมาก่อน เราจะต้องแต่ง
องค์ทรงเครื่องกันแบบจัดเต็มเพื่อรำในแบบ เขมร ขอม โบราณ
ซึ่งตอนรำเราก็ต้องแสดงความรู้สึกในหลายๆ รูปแบบด้วย เช่น รำหน้าดุเพื่อแสดงถึงความแค้นจะเอาสมบัติกลับคืนให้ได้ หรือจะเป็นการรำแบบยั่วยวนพระเอกก็ต้องอาศัยอินเนอร์นิดนึง หักเอว หักสะโพก  สำหรับจั่นก็เหมือนนับหนึ่งใหม่เลยค่ะ ฉะนั้นก่อนเข้าฉากรำก็จะมีครูมาสอนก่อน แนะนำว่าจะต้องรำแบบไหน อย่างตอนไปถ่ายฉากรำที่ปราสาทหินพิมาย ก็ค่อนข้างกดดันและกลัว ด้วย ก่อนถ่ายก็ยกมือไหว้ขอขมาบอกเจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักสิทธิ์ก่อนทุกครั้งค่ะ ครูสอนรำก็มาอยู่หน้างานด้วย คอยบอกคอยสอน จับมือจับท่าให้ ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความท้าทายเราต้องเล่นทั้งพาร์ทของอดีตและปัจจุบัน ก็อยากให้ติดตามดูกันค่ะ”

อีกหนึ่งบทบาทที่นางเอกสาวจั๊กจั่นทุ่มเทและตั้งใจเพื่อนแฟนๆ งานนี้บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด
กับละครเรื่อง “นางมาร” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25