“ต่อ” ปลื้ม กระแสเพลง “หัวใจของเธอ” ดีเวอร์ แฟนๆ แห่ชมสนั่นโซเชี่ยล

ละคร   หัวใจศิลา  เมื่อคืนก่อน ทำสาวๆ  ค่อนประเทศใจละลาย ไปกับความหล่อละมุนแสนอบอุ่นของหนุ่ม  ต่อ-ธนภพ  กับฉากที่หนุ่มต่อดูแลสาว  เฟิร์น-นพจิรา  ที่นอนป่วยถึงบนเตียง  แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากหนุ่มต่อ  ที่ลงทุนเข้าห้องอัดถ่ายทอดความผ่านเพลง “หัวใจของเธอ” บอกเลยว่ากระแสตอบรับดี จนได้รับคำชมผ่านทวิตเตอร์ว่าเพียบ!!  ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบเลยจ้า

_DSC9199“สำหรับฟีดแบ็คของละครถือว่าดีมากครับ  อย่างที่ทราบว่าเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรก ที่ผมมารับบทพระเอกเต็มตัว  ทำให้เราต้องทำการบ้านหนัก  ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ตัวละคร  แม้ว่าตัว  “ศิลา” จะมีบางอย่างที่คล้ายตัวผม  แต่ปมบางอย่างของเขามันก็ไกลตัวเรา  ทำให้ต้องใช้เวลากับมันพอสมควร  แต่พอละครออกอากาศไปแล้วกระแสตอบรับดี  มีคนชอบ คนทำงานอย่างเราก็หายเหนื่อยครับ  ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด  ล่าสุดอย่างเพลงประกอบละคร  “หัวใจของเธอ”  ที่ผมได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครศิลาออกมา  พอออกอากาศไปเมื่อคืนก่อน  ก็มีแฟนๆ ชมในทวิตเตอร์ ว่าฟังแล้วอบอุ่นและรู้สึกถึงความรักของศิลาที่มีให้นางเอก  ก็ดีใจมากครับ  เพราะตอนที่เข้าห้องอัดคือเราก็อินกับตัวละครตัวนี้มาก  ประจวบกับเพลงมันถูกเปิดให้มาอยู่ในฉากที่อบอุ่นที่สุด  พอสองอย่างมันผนวกกันมันเลยออกมาดีเกินคาด  และผมก็ดีใจมากเช่นกัน   ก็ต้องขอบคุณหลายๆ ฝ่าย  ไม่ว่าจะเป็นทีมของช่องวัน  ครูสอนร้องเพลงจาก  9×9  ที่ช่วยกันทำให้งานออกมาถูกใจแฟนๆ  และในส่วนของละครหลังจากนี้  เรื่องราวมันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  เพราะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย  ที่ศิลาจะจัดการแก้แค้นแล้ว ก็อยากจะฝากแฟนละครให้ติดตามกัน สุดท้ายแล้วยังยืนยันคำเดิมจากวันแรกว่า  กำลังใจที่ดีที่สุดของคนทำงานคืออย่างให้คนดู  ดูสดพร้อมๆกัน  รับรองสนุกแน่นอนครับ”

ห้ามพลาดชมความเข้มข้นกับการแก้แค้นเรื่องราวในอดีต  ของพระเอก  ต่อ-ธนภพ  ได้ในละคร  “หัวใจศิลา”  ซึ่งจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งใน  EP.13  คืนวันอังคารที่  16  เมษายนนี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31