“ปรียานุช” จาก เป่าจินจง นำ “เพื่อน คณิน” เข้ารับรางวัล องค์กรที่ดำเนินการด้านผู้สูงอายุดีเด่น “ริมฝั่งน้ำ”

     เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ คณะกรรมการผู้สูงอายุแห่งชาติจัดกิจกรรม “สังคมผู้สูงอายุไร้ความรุนแรง” โดยภายในปีนี้มีการมอบรางวัลให้กับคนบันเทิงใน “รางวัลองค์กรที่ดำเนินงานด้านผู้สูงอายุดีเด่น ในงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2562” โดย “คุณปรียานุช ปานประดับ” ผู้จัดละคร จากเป่าจินจง นำนักแสดง “เพื่อน คณิน” เข้ารับรางวัล จากละครสะท้อนสังคม ”ริมฝั่งน้ำ” เป็นละครที่มีการสอดแทรกเนื้อหาที่เกี่ยวกับสังคมผู้สูงอายุ ความสัมพันธ์ของผู้สูงอายุ และครอบครัวที่ต้องการความรักความเอาใจใส่จากคนในครอบครัวเป็นอย่างดี  ของผู้กำกับมือดี “กัปตัน ภูธเนศ” โดยมี “พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ” รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลที่คงคุณธรรมความดีงามไว้ให้เป็นแบบอย่างแก่ลูกหลานต่อไป ด้วยรางวัลที่ได้รับละครครอบครัวริมฝั่งน้ำ พระเอกหนุ่ม  “เพื่อน คณิน” ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

IMG_5240        “วันนี้ดีใจครับ เพราะว่า ก่อนอื่นเลยขอบคุณทางคณะกรรมการผู้อาวุโสแห่งชาตินะครับแล้วก็ช่อง 3 ทีมงาน เป่าจินจงนะครับทั้งทีมเบื้องหน้าเบื้องหลังเลยครับผม นักแสดงทุกท่านนะครับยินดีด้วยครับ กับรางวัลนี้”

       ด้านทางผู้จัดอย่าง “ปรียานุช” ได้ให้สัมภาษณ์กับความรู้สึกกับรางวัลองค์กรที่ดำเนินการด้านผู้สูงอายุดีเด่นไว้ว่า “เป็นละครที่เราตั้งใจทำนะคะ เพื่อเป็นละครครอบครัว คือ มีญาติ มีผู้ใหญ่ มีเพื่อนที่เป็นเหมือนเพื่อนมนุษย์ ที่อยู่ร่วมกัน ซึ่งเป็นละครที่แปลกที่เรารวมนักแสดงอาวุโสไว้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งน่าเสียดายที่บางท่านได้จากไปแล้ว จึงขอมอบรางวัลนี้ให้ท่านค่ะ”

        บรรยากาศด้านในงานได้รวบรวมบูธกิจกรรม บูธอาหาร บูธร้านค้าต่างๆ อาทิ ร้านอาหาร ร้านผ้าไหมไทย ของขึ้นชื่อจากหมู่บ้าน ชุมชน ให้เลือกเดินเลือกซื้อ ทั้งยังมี บูธกิจกรรม work shop บูธเกมงานวัด ไว้ให้ผู้มีเกียรติในงานได้ร่วมสนุกลองประดิษฐ์งานที่คงรักษาวัฒนธรรมความเป็นไทยไม่ให้สูญหาย อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ในวันพุธที่ 10 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา.