สามพี่น้องบอยแบนด์สุดคูล!! ‘Jonas Brothers’ เปิดตัวเอ็มวีใหม่ ‘Cool’ ต่อยอดความสำเร็จจากเพลงฮิต ‘Sucker’

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘Cool’ ได้ทาง

https://JonasBrothers.lnk.to/COOLoutnowPR 

Cool - Jonas Brothersสามพี่น้องบอยแบนด์สุดคูลผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวง Jonas Brothers ผู้ที่เคยถูกเสนอชื่อเขาชิงรางวัล GRAMMY® Awards มาเพียบ กลับมาพร้อมความปังอีกครั้งเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘Cool’หลังจากที่พวกเขาได้รับฟีดแบ็คอย่างดีงามจากเพลงคัมแบ็คแรก ‘Sucker’ เพลงร้อนแรงแฝงความคลาสสิค ที่เข้าสู่ 10 อันดับแรกบนหน้าปัดชาร์ตวิทยุ ล่าสุดพวกเขาไม่ปล่อยให้กระแสความแรงหายไป ส่งเพลงใหม่ชื่อว่า ‘Cool’ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมารัวๆ

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Anthony Mandler มานั่งแท่นกำกับให้อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วตอนทำมิวสิควิดีโอ ‘Sucker’ ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาต่อยอดจากความสำเร็จเป็นอย่างมากของเพลงก่อนหน้าอย่าง ‘Sucker’ ที่เปิดตัวสุดโต่งด้วยอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 กันไปเลย ไหนจะประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทุกดิจิตอลแพล็ตฟอร์มไม่ว่าจะ Apple Music, Spotify หรือ iTunes อีกทั้งยังต้องยอมรับในความฮิตของเพลงSucker’ จริงๆ เพราะยังคงติดอันดับ 1 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Top 40 ติดต่อกันเป็นเวลาถึงห้าสัปดาห์รวด และเมื่อเร็วๆ นี้เพลง Sucker’ ยังได้เข้าสู่ 10 อันดับที่ยังคงปีนขึ้นไป สมกับเป็นปรากฏการณ์ระดับนานาชาติที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในการเปิดตัวชาร์ต      ซิงเกิลเดียวในสหราชอาณาจักรเชื่อมโยงไปถึงท็อป 10 และกำลังขึ้นอันดับชาร์ตออกอากาศทั่วโลก โคตรคูลลล โคตรว้าวว บอกเลย!!

เรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Cool” ที่จะพาทุกคนย้อนยุคกลับไปปี 1984 ณ Miami บอกเลยว่าเหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้เสียจริง เพราะสีเสื้อผ้าของ 3 หนุ่ม และแก๊งค์แดนเซอร์สาวสดใส ฉูดฉาด สะดุดตารับหน้าร้อนนี้สุดๆ แถมยังถ่ายบริเวณริมทะเลให้ความรู้สึกมาเที่ยวพักผ่อนก็ว่าได้

นอกจากนี้พวกเขา 3 พี่น้องยังมีงานสารคดีใหม่อีกด้วย เมื่อเดือนที่แล้วพวกเขาได้ประกาศความร่วมมือกับ Amazon Studios, Philymack และ Federal Films โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Republic Records เพื่อฉายภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับวงนั่นเอง ซึ่งรอบปฐมทัศน์โดยเฉพาะใน Amazon Prime Video ในกว่า 200 ประเทศและทั่วดินแดนเลยทีเดียว

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Cool’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับJonas Brothers” ได้ที่ www.facebook.com/JonasBrothers/

มิวสิควิดีโอเพลง ‘Cool’ จากศิลปิน ‘Jonas Brothers’