ซิงเกิ้ลล่าสุด Hakuna matata ของ DREAMNOTE ฮอตสุด แฟนเกิร์ลต่างพากันเต้น Cover Dance โชว์ให้สาวๆ ปลื้มปริ่ม

8 สาว DREAMNOTE ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 HAKUNA MATATA มาล่าสุด จนเป็นกระแส และมีกิจกรรมดีๆ อย่าง “DreamnoteChallenge” ขึ้นในสื่อออนไลน์ที่มีการร่วมมือกันกับแอปพลิเคชัน AMAZER ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้มากกว่าพันคนจาก 56 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะแถบอเมริกาใต้ และที่ฮอตสุดจะเป็นสาวๆ แฟนเกิร์ลจากประเทศบราซิลที่ต่างส่งคลิปเต้นโคฟเวอร์แดนซ์มาอวดสาวๆ Dreamnote จนสาวๆ ต่างพากันปลื้มอกปลื้มใจกับความรัก และกำลังใจที่แฟนๆ มีให้มากมายแบบนี้

[PR release] DreamNote报道 imageสำหรับกิจกรรมนี้แฟนๆ ชาวไทยยังสามารถมีส่วนร่วม และร่วมสนุกกันได้อยู่ เพียงแค่ส่งคลิปวีดีโอร้องเพลง หรือเต้นโคฟเวอร์เพลง HAKUNA MATATA หรือเพลงอื่นๆ ของดรีมโน้ตก็ได้ ส่งเข้ามาได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ IG เพียงแค่ติดแฮชแท็ค #DreamnoteChallengeก็ถือว่าเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมโดยอัตโนมัติ

โดยงานนี้แอปพลิเคชัน AMAZER ผู้ร้วมผลักดันกระแสให้สาวๆ ได้กล่าวว่าความสำเร็จเพลงใหม่ของพวกเธอทั้งการวิเคราะห์จากในแอป และกระแสจากแฮชแท็กในสื่อโซเชี่ยลของแฟนๆ พวกเธอนั้นดีมาก และสูงขึ้นมากอย่างรวดเร็ว จึงมีความคิดที่จะร่วมมือกับ DREAMNOTE โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสความนิยมของพวกเธอที่ร้อนแรงมากในบราซิล, ชิลี และประเทศแถบอเมริกาใต้ และหวังว่าพวกเธอจะได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศอื่นๆ ทั่วโลกเช่นกัน โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยทั้งแฟนเกิร์ล และแฟนบอยขอฝากผลงานและได้โปรดส่งกำลังใจ รวมถึงมอบความรักให้พวกเธอกันเข้ามาเยอะๆ ด้วย

0228_DreamNote2ก่อนหน้านี้ แอปพลิเคชัน AMAZER ได้ร่วมมือกับกลุ่มไอดอลเคป็อปชื่อดังมามากมายเช่น MOMOLAND, Monsta X และ Dreamcatcher เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเขา และเธอซึ่งต่างก็ได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างดีเสมอ แฟนๆ ทั่วโลกต่างชื่นชอบ โดยเปอร์เซ็นต์ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันAMAZER 9 ใน 10 เป็นวัยรุ่นต่างประเทศจากแถบอเมริกาเหนือ เยอรมนี และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งประเทศฟิลิปปินส์, เวียดนาม และประเทศไทย

อย่างไรก็ตามฝากแฟนๆ ชาวไทยสนับสนุนผลงาน และติดตามให้กำลังใจ มอบความรักให้ 8 สาวDREAMNOTE กันมากๆ พวกเธอทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพยายามสุดความสามารถที่จะโชว์ศักยภาพ รวมทั้งมอบผลงานที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ของพวกเธอทุกคน แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามพวกเธออย่างใกล้ชิดได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

DreamNote Official Facebook : imedreamnote.official

DreamNote Official Twitter : iMe_Dreamnote

DreamNote Official Instagram : ime_dreamnote

DreamNote Official Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCMk-o90KmAg9w8Xp0X3gRvg

DreamNote Official VLIVE : http://channels.vlive.tv/C5C72D/video

#드림노트 #DreamNote #ドリームノート #ดรีมโน้ต

#Dreamus #ดรีมอัส

#하쿠나마타타 #Hakunamatata #ฮากูนามาทาท้า

0228_DreamNote1 0304_HaBin 0304_BoNi 0304_Sumin 0304_MISO 0304_Lara 0304_Hanbyeol 0304_Eunjo 0304_YOUI 0305_DreamNote 0305_Unit1 0305_Unit2 0305_Unit3 0306_Eunjo 0306_Miso 0306_Lara 0306_Sumin 0306_YOUI 0306_Hanbyeol 0306_HaBin 0306_BoNi