ฮัลลี่ เบอร์รี่ ทุ่มสุดตัว เทรนนิ่งหมาพันธุ์ดุใน JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM”

การกลับมาของจักรวาลนักฆ่าแห่งวงการภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 3 -PARABELLUM” ครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง “คีอานู รีฟส์” เท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของวงการที่เพียงแค่ได้ยินชื่อ ทุกคนจะต้องร้องว้าวแน่นอน เธอคนนั้นก็คือ “ฮัลลี เบอร์รี่” แอคชั่น-สตาร์สาวฮ็อตจาก X-Men Cat woman และ James Bond : Die Another Day  อีกทั้งเธอยังเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์จากหนังคุณภาพ Monster’s Ball มารับบทเป็น “โซเฟีย” สาวนักฆ่าคนใหม่ที่จะมาเป็นคู่หูของ จอห์น วิค

Sofia-Dogและปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในคาแร็คเตอร์ที่สำคัญที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ “สุนัขหรือน้องหมา” เพื่อนรักแสนรู้ของใครหลายๆ คน เพราะในภาพทั้งสองภาคแรกเราจะเห็นว่า สุนัข เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมันส์ ตามล่าฆ่าไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์บีเกิ้ลในภาคแรกหรือเมริกันพิทบูลที่ดุไม่แพ้เจ้าของในภาคสองและสำหรับภาคล่าสุดนี้ “โซเฟีย” ไม่ได้มาตัวคนเดียว เธอพ่วงสองสมุนวายร้ายที่กัดไม่ปล่อยอย่างสุนัขพันธุ์ เบลเยี่ยม มาลีนอยส์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุนัขที่แข็งแรงและสง่างามมาด้วย

โดยผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ เผยว่า “จากตัวอย่างภาพยนตร์เราจะเห็นสุนัขของ ‘ฮัลลี่ เบอร์รี่’ แค่สองตัว แต่ในการถ่ายทำจริงเราใช้สุนัขมากถึงห้าตัว ซึ่งทุกตัวฮัลลี่ต้องทำความรู้จักคุ้นเคยและสร้างความผูกพันกับมันให้เหมือนกับเป็นเจ้าของจริงๆ เพื่อที่จะทำให้สุนัขแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราไม่ต้องการให้ผู้ฝึกสอนซ่อนตัวอยู่หลังชุดหรือในฉาก เราต้องการให้ฮัลลี่หรือโซเฟีย เป็นเหมือนเจ้าของสุนัขจริงๆ บนจอภาพยนตร์ พวกมันไม่ได้เป็นเหมือนสุนัขของเธอ แต่พวกมันคือสุนัขของเธอจริงๆ

 เพราะหลังจากที่ฮัลลี่เสร็จจากการฝึกคิวแอ็คชั่น การต่อสู้และการยิงปืน ทางเราโยนโจทย์ให้เธอสำหรับทำงานและเล่นกับสุนัขเหล่านั้นเป็นเวลาหลายเดือน เพื่อให้พวกเขาเชื่อฟังเธออย่างแท้จริง เพราะทันทีที่กล้องเดิน ‘ฮัลลี่ เบอร์รี่’ คือคนเดียวที่เหล่าสุนัขจะฟังคำสั่ง ซึ่งมันน่าอัศจรรย์มากที่เธอสามารถทำให้สุนัขเหล่านั้นสู้ไปกับเธอและกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงของพวกเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ”  

Halle Berry stars as ‘Sophia’ in JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM.ฮัลลี่ เบอร์รี่ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ฉันคิดว่ามันเพอร์เฟคมากที่ฉันจะทำมันแทนผู้ฝึกที่อยู่ข้างหลัง ซึ่งเราได้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง แอนดรูว์ ซิมสัน ผู้ฝึกสอนหมาป่าจาก Game of Thrones มาร่วมช่วยเหลือให้มันออกมาได้ไม่ยากด้วยวิธีที่ฉลาดมากๆ คือพวกเขาจะให้สตั๊นใส่แผ่นสีเขียว มันคือแผ่นรองแบบพิเศษ เพราะสุนัขเหล่านี้จะได้รับการฝึกฝน ห้ามกัดอะไรเลยนอกจากของเล่นสีเขียว ดังนั้นในการเข้าฉากพวกเขาก็จะติดแผ่นสีเขียวไว้กับขา ปลายแขน สำหรับมาร์คให้พวกสุนัขรับรู้ว่านี่คือจุดที่จะต้องเข้าไปจู่โจม สำหรับคนอื่นๆในฉากและทีมงานตราบใดที่คุณไม่มีสีเขียวคุณก็จะสบายดี (หัวเราะ) ถ้าลูกสุนัขของจอห์นเป็นสัญลักษณ์ของภรรยาของเขา สุนัขทั้งสองของฉันก็อาจจะเป็นสัญลักษณ์บางอย่างที่โซเฟียเคยสูญเสียไป”

คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือดJOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM” : 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และสามารถนับถอยหลังสงครามนักฆ่าไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่ Facebook : John Wick Thailand

John Wick: Chapter 3 – Parabellum Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย]