เบลล์ – สกาย – แบงค์ – มีน ชวนวัยรุ่นโชว์สู้ร้อน กับเย็นเย็นฟัน “ร้อน is Fun มันส์ is Now” ส่งคลิปชิงรางวัลรวม 180,000 บาท พร้อมร่วมแฟนมิตติ้ง

ดาราวัยรุ่น เบลล์-เขมิศรา พลเดชสกาย-วงศ์รวี นทีธร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ตัวแทนจาก “เย็นเย็น ฟัน” น้ำจับเลี้ยงผสมวุ้นมะพร้าวเฉาก๊วย ชวนน้องๆ วัยรุ่นงัดไอเดียความสนุก โชว์ฝีมือทำคลิปสุดแหวกแนว ด้วยการสรรหาวิธีคลายร้อนสุดคูล กับโครงการ ร้อน is Fun มันส์ is Nowชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 180,000 บาท พร้อมลุ้นโอกาสร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งกับพรีเซ็นเตอร์เย็นเย็นฟัในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

วัยรุ่นสายครีเอทีฟ สามารถเข้าร่วม โครงการ ร้อน is Fun มันส์ is Nowได้เพียงถ่ายคลิปสู้ร้อน ความยาวไม่เกิน 2 นาที โดยมีผลิตภัณฑ์ “เย็นเย็นฟัน” ปรากฎในคลิปอย่างน้อย 1 ซีน และมีท่าทางการเคี้ยววุ้นมะพร้าวร่วมด้วย ในคอนเซ็ปต์ “สู้ร้อน เคี้ยวคูล” เพียงหาวิธีการสู้ร้อนสุดครีเอทีฟแบบมันส์ๆ จะมาแบบเดี่ยวหรือมาแบบกลุ่มยกก๊วน ชวนกันนำเสนอวิธีสู้ร้อนแบบแหวกแนวกันแบบสุดติ่ง กรรมการก็ยินดีพิจารณา งานนี้ไม่เลอะ ไม่เปียก ไม่สนุก ไม่แปลก ไม่ได้แล้ว จากนั้นโพสต์คลิปบน เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ยูทูบ หรือ ติ๊กต๊อก ในช่องทางส่วนตัว โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมระบุ#เย็นเย็นฟันเห๊อะระหว่างวันที่ 5-30 เมษายน 2562 จากนั้นจึงส่งคลิปพร้อมลิ้งค์ที่ได้โพสต์มาที่ Inbox Facebook ของ เย็นเย็น https://www.facebook.com/yenyendrinks/

15 ทีมโดดเด่นที่มียอดวิวสูงสุดรวมกันทุกช่องทาง จะได้เข้ารอบไฟนอลชิงรางวัลใหญ่ โดยมี 4 ดาราวัยรุ่นที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “เย็นเย็นฟัน” ได้แก่ เบลล์-เขมิศรา พลเดชสกาย-วงศ์รวี นทีธร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกงานที่สร้างสรรค์ที่สุด เพื่อรับรางวัล โดยรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท รางวัลที่ 2 มูลค่า 50,000 บาท รางวัลที่ 3 มูลค่า 30,000 บาท และทุกรางวัลจะได้รับเกียรติบัตร  ส่วนผู้ที่เข้ารอบคนอื่นๆ อีก 12 ทีม จะได้รับเกียรติบัตรจากเย็นเย็นฟัน

และในวันที่ 25 พฤษภาคม ผู้ที่เข้ารอบทั้ง15 ทีมจะได้เข้าร่วมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กับพรีเซ็นเตอร์ของเย็นเย็นฟัน เพื่อลุ้นรางวัลและฟังการประกาศผลร่วมกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/yenyendrinks/

Yenyen Fun_ร้อน is Fun มันส์ is Now resized