เปิดฉาก “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ” เฌอเบลล์-ลัลณลลิน สวมบทบาทสาวนางรำ

DSC_8294ได้ฤกษ์ออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 1 เม.ย. นี้แล้ว  สำหรับละครแนวดราม่าระทึกขวัญ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ  ที่ได้  เฌอเบลล์-ลัลณลลิน  มารับบท  เอื้องจันทร์  นางรำสุดเซ็กซี่ งานนี้เรามีฉากรำสวยๆมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน

เป็นฉากที่  เอื้องจันทร์(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)  โชว์รำในงานวันเกิดของ  แม่เลี้ยงแสงคำ(ฮั่นนี่-ภัสสร) ฉากนี้ผู้กำกับ  จง- บรรจง  สินธนมงคลกุล  ยกกองไปถ่ายทำที่บ้าน  นิมิใหม่ 40 มีนบุรี  เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว  ซึ่งฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่มีนักแสดงมาร่วมเข้าฉากกันอย่างล้นหลาม  แต่นักแสดงที่ต้องรับบทหนักสุดคงหนีไม่พ้นนางเอกเฌอเบลล์-ลลัณลลิน  ที่ต้องทำหน้าที่เป็นนางรำแบบล้านนา   ซึ่งต้องรำให้อ่อนช้อยดูสวยงามสมจริง  แต่เฌอเบลล์ไม่ยั่นขอทุ่มสุดตัวซ้อมรำกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่นานสองนานจนสวยงาม   เมื่อซ้อมจนแม่นแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที   เริ่มที่ฮั่นนี่,พิมพ์ พิมพ์มาดา, กระติ๊บ-ชวัลกร  เดินเข้ามาในงานเลี้ยงเพื่อมาชมการแสดงฟ้อนรำของเฌอเบลล์ โดยมีกัปตัน-ภูธเนศ และเพชร- การุณพล นั่งอยู่ด้วย  จากนั้นผจก.จึงให้คิวเฌอเบลล์ออกมาฟ้อนรำในชุดนางรำเต็มยศ หน้าผมจัดเต็มสวยสะดุดตา เฌอเบลล์เริ่มร่ายรำด้วยลีลาอ่อนช้อย ท่ามกลางสายตานับสิบและเสียงชื่นชมทั้งงาน โดยเฉพาะมีกัปตันที่นั่งมองเฌอเบลล์รำด้วยความชื่นชมอย่างออกหน้าออกตา  จนพิมพ์และกระติ๊บเห็นเข้าก็ไม่พอใจ  โดยเฉพาะกระติ๊บที่พยายามดึงความสนใจจากกัปตันโดยการรินเหล้าให้   แต่กัปตันกับไม่สนใจ  เอาแต่มองเฌอเบลล์ด้วยสายตาหวานเหยิ้ม  ฟากเฌอเบลล์ก็มองกัปตันอย่างเขิลอาย เลยยิ่งทำให้กระติ๊บที่นั่งข้างๆไม่พอใจอย่างหนัก และหันจ้องมองหน้าเฌอเบล์ด้วยสายตาโกรธแค้น

เอาล่ะสิ๊หลังจากนี้เรื่องราวความรักของกัปตันและเฌอเบลล์จะได้ลงเอยกันหรือไม่?   ตามลุ้นและชม ละคร  “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”  เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์  ที่  1 เมษายน เวลา 20.10 น  ทางช่องวัน31