ศิลปินหนุ่ม Dean Lewis ส่งอัลบั้มเดบิวท์ “A Place We Know” ถ่ายทอดความทรงจำสุขปนเศร้าจากความสัมพันธ์

ศิลปินหนุ่มชาวออสเตรเลีย Dean Lewis ปล่อยผลงานอัลบั้มสตูดิโอชุดแรก A Place We Know” ซึ่งถือเป็นอัลบั้มเดบิวต์ของเขา หลังจากส่งซิงเกิลก่อนหน้า 7 Minutes” และซิงเกิลล่าสุด Stay Awake” ที่เพิ่งแสดงในรายการ Jimmy Kimmel Live และในสัปดาห์นี้ถึงคราวที่ศิลปินหนุ่มก้าวขึ้นสู่ Apple’s global Up Next Artist พร้อมปล่อยผลงานคุณภาพออกมาให้ฟังกันอย่างจุใจแล้ว

Generic Image 1 - 7 Minutes“A Place We Know” อัลบั้มที่เกิดขึ้นจากความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ผ่านพ้นไปแล้วที่ทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน รวมถึงสถานที่ที่เขาเคยอยู่ โดยหนุ่มดีนทุ่มสุดตัวกับการเขียนเนื้อร้องจากประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้เจอ จนออกมาเป็นซิงเกิลทั้งหมด 12 แทร็ค โดยรวมซิงเกิลฮิตอย่าง Waves”, “Be Alright” และ 7 Minutes” ซึ่งทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต TMN Hottest 100 Airplay และได้รับการสตรีมมากกว่า 50 ล้านครั้งแล้ว

จากความสำเร็จของซิงเกิล Be Alright” ที่มียอดขายระดับมัลติแพลทินัมในประเทศออสเตรเลียและยังคงเป็นเพลงฮิตติดกระแสอยู่ รวมถึงมียอดสตรีมสูงถึง750 ล้านครั้ง ทำให้ Dean Lewis เป็นศิลปินเบอร์หนึ่งทั้งในชาร์ต Billboards Emerging Artist และชาร์ต Most Shazamed artist ในสหรัฐอเมริกาด้วย และหลังการประกาศทัวร์บัตรได้ขายหมดเกลี้ยงทั้งใน Melbourne, Brisbane และ Sydney เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นศิลปินที่มาแรงไม่เบาเลยสำหรับปีนี้

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม A Place We Know” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Veo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Dean Lewisได้ที่ www.facebook.com/deanlewismusic/

A Place We Knowสามารถดาวน์โหลดอัลบั้ม “A Place We Know” ได้ที่ :  https://DeanLewis.lnk.to/APlaceWeKnew_thPR