Us หลอน ลวง เรา วันนี้ในโรงภาพยนตร์

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ Get Out ลวงร่างจิตหลอน ซึ่งสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุนสร้างไม่ถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และคว้ารางวัลออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม จอร์แดน พีล กลับมาอีกครั้งกับ Us หลอน ลวง เรา ผลงานที่จะสร้างฝันร้ายครั้งใหม่ ซึ่งเป็นผลงานที่เขาเขียนบท กำกับ และอำนวยการสร้าง

Us หลอน ลวง เรา นำแสดงโดย ลูพิตา ญองโง นักแสดงรางวัลออสการ์ ซึ่งรับบทเป็น อเดเลด วิลสัน หญิงสาวซึ่งกลับไปยังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของเธอ พร้อมกับเก๊บ (วินสตัน ดู๊ค จาก Black Panther) สามีของเธอ และลูก ๆ สองคน เพื่อพักผ่อน Us เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ชายฝั่งแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ

Usอเดเลด ถูกหลอกหลอนจากการบาดเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้และไม่สามารถแก้ไขได้จากอดีตของเธอ ความหวาดระแวงของเธอยกระดับมากขึ้น และเธอเชื่อว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธออย่างแน่นอน

หลังจากที่พักผ่อนที่หาดพร้อมกับเพื่อน ๆ อเดเลด และครอบครัวกลับมายังบ้านพักตากอากาศ เมื่อพลบค่ำ ครอบครัววิลสันพบกับภาพเงาทั้งสี่กำลังจับมือกันบนถนน Us คือเรื่องราวของครอบครัวชาวอเมริกัน ที่เผชิญกับคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวและแปลกประหลาด: ร่างแฝดปีศาจของพวกเขาเอง

US_INTL_LUPITA_1_SHT_OV