เตรียมเก็บเข้าลิสต์หนังโปรด พิสูจน์ 5 หนังซึ้งจัด เมื่อรักนี้มีเงื่อนไข แต่พวกเขาจะสู้ไปด้วยกัน ก่อนมาเจอ “FIVE FEET APART” 11 เมษานี้

ถึงเวลาที่คอหนังรักสายซึ้งจะได้มาเก็บเกี่ยวพลังใจกันอีกครั้ง! เพราะวันนี้ทางเราขอเสนอลิสต์หนังรักสุดโปรด ในคอนเซ็ปท์ที่ว่า “5 หนัง เมื่อรักนี้มีเงื่อนไข แต่พวกเขาจะสู้ไปด้วยกัน” ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 50 First Dates (2004) เมื่อหนุ่มสัตวแพทย์ต้องตามจีบหญิงสาวที่มีปัญหาเกี่ยวกับความทรงจำ เพราะหลังจากเธอหลับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแต่ละวันก็จะหายไป และนี่คือเงื่อนไขที่ทั้งสองต้องสู้ไปด้วยกัน

หรืออย่างเรื่อง The Fault in our Stars (2014) วัยรุ่นสองคนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง พวกเขาพบรักกัน โดยมีเงื่อนไขของของการเผชิญหน้าโรคดังกล่าวไปพร้อมกัน ถัดมาที่เรื่อง Me Before You(2016) สาวสวยแสนสดใสได้มีโอกาสมาทำงานใหม่ กับหน้าที่ดูแลเศรษฐีหนุ่มที่เป็นอัมพาตหลังจากประสบอุบัติเหตุ ซึ้งสุดพลังกับความสัมพันธ์ของทั้งสองที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบของอีกฝ่าย ต่อมากับ Midnight Sun (2019) วัยรุ่นสาวที่ป่วยเป็นโรคแพ้แสงแดด เธอใช้ชีวิตภายนอกได้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น และเธอต้องเก็บความลับนี้ไม่ให้เขารู้ ซึบซับความสุขใช้เวลาออกเดทได้เพียงแค่ตอนกลางคืน

FIVE FEET APART-5หนังรักล่าสุดกับหนังรักเรื่อง FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” ถ่ายทอดความรักของสองหนุ่มสาวผู้ป่วยโรคซิสติก ไฟรโบรซิส ความน่าสนใจอยู่ที่เราไม่เคยเห็นโรคนี้เกิดขึ้นในโลกภาพยนตร์ ตัวละครหลักอย่าง “สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ  “วิล” (โคล สเปราซ์) ตกหลุมรักกันในโรงพยาบาล โดยมีกฎสำคัญว่าพวกเขาห้ามเข้าใกล้กันกว่า 6 ฟุตโดยเด็ดขาด เพราะเชื้อจากทั้งคู่จะติดต่อถึงกันและส่งผลถึงชีวิตในอนาคต แต่เมื่อความผูกพันเพิ่มมากขึ้น ความรักครั้งนี้จะสมบูรณ์แบบได้อย่างไรในเมื่อทั้งสองไม่สามารถสัมผัสกันได้  วิลและสเตลล่าจึงขอใช้ทุกวินาทีรวบรวมความเข้มแข็งในจิตใจของตัวเอง เอาชนะเงื่อนไขความรักครั้งนี้ ลดระยะความห่างลงเหลือ 5 ฟุต เพื่อให้ได้เข้าใกล้กันมากขึ้น พบกับหนังรักซึ้ง ๆ   “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” เตรียมเข้าฉายไทย11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Five Feet Apart – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/Dpc3cIkX2LU
Five Feet Apart – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :
https://youtu.be/oMMjFCBr4Us