“เล็ก คาราบาว” มาแล้ว พร้อมกับเพลงใหม่ ใส่เต็มทีเดียวสองเพลงติด “รักที่ผิดส่วนผสม” และ “หลงเงา” สองเพลงสองอารมณ์ ครบทั้งความคมคายของดนตรี และความหมายของเนื้อหา

ห่างหายไปจากการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวมาพักใหญ่ พอได้เวลาเหมาะๆ “เล็ก คาราบาว หรือปรีชา ชนะภัย”     ก็จัดเต็มกันไปเลย ด้วยการปล่อยเพลงที่ครบเครื่องทั้งดนตรีที่มีเสน่ห์ มีสไตล์เฉพาะตัวและเนื้อหาที่คมคายในแบบ เล็ก คาราบาว ออกมาให้ฟังไล่ๆ กันถึง 2 เพลง

จาก “รักที่ผิดส่วนผสม” เพลงรักจากสายตาของคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมาอย่างยาวนาน ถึงความรัก    ที่ยาวไกล ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินเข้าใจ เพราะถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ทำยังไงก็ไปไม่รอด อย่าไปฝืน แล้วเก็บเอาเป็นบทเรียนต่อไป

Lek Carabaoมาถึง “หลงเงา” เพลงที่ซ่อนนัยยะทางการเมือง ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่หลงใหลในรูปลักษณ์ตัวเอง และเอาไปใช้ทำร้ายผู้อื่น จนวันหนึ่งรูปลักษณ์นั้นก็กลับมาทำร้ายตัวเอง

โดยทั้งสองเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ ให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ในอารมณ์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสดของ “รักที่ผิดส่วนผสม” และความสวยงามของการแสดงบัลเลต์ ที่ทำให้ความหมายของเพลง “หลงเงา” โดดเด่นเป็นพิเศษ

โดยแฟนๆ สามารถติดตามชม-ฟัง มิวสิควิดีโอของทั้งสองเพลงนี้ รวมไปถึงอัพเดทข่าวคราวต่างๆ ของปรีชา ชนะภัย กันได้ที่ YouTube Channel : Carabao Official และที่Facebook : Carabao Official รวมไปถึงฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer และดาวน์โหลดจาก iTunes Store  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค