อากาเซ่ พร้อมฟินเดือนเมษาหน้าร้อนกับแฟชั่นของสองหนุ่ม JUS2

วันนี้เรามีข่าวดีสุดๆมาแจ้งแฟนเพลงชาวเคป็อบทุกคน โดยเฉพาะชาวนกน้อย อากาเซ่ ( ชื่อเรียกแฟนคลับของวง Got 7 เผื่อใครงงว่าคืออะไร ) นิตยสาร แพรว ไม่ยอมตกเทรนด์ ทุ่มทุนนำสองหนุ่มสุดฮอต เจบี และ ยูคยอมแห่ง Got7 สองหนุ่มเซ็กซี่ขวัญใจสาวๆชาวไทย มาขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์ในฉบับเดือนเมษายนนี้

ในยุคสมัยนี้เป็นที่ทราบกันว่าความนิยมของศิลปินและดาราเกาหลีนั้นมาแรงมากในเมืองไทย โดยในช่วง 7-10 ปีที่ผ่านมามีศิลปินและดาราเกาหลีมากมายเข้ามาจัดการแสดงที่บ้านเรา และหนึ่งในวงดนตรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือวง Got7 ศิลปินกลุ่มที่มีสมาชิกหลายสัญชาติทั้งเกาหลี ไต้หวัน จีน และไทย ซึ่งสมาชิกชาวไทยก็คือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็จะต้องเห็นหน้าหล่อๆของเค้า จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นวีโว่ ไส้กรอกซีพี และเราคาดว่าน่าจะตามมาอีกหลายงานจากกระแสความดังที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

วง GOT 7 มีผลงานอัลบั้มล่าสุด Miracle เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนชาวไทย ทั้งทางด้านยอดขายของอัลบั้มและคอนเสริ์ตที่จัดทั้งหมดสามรอบด้วยกันที่ไบเทค บางนา เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางค่ายเจวายพีได้ออกมินิอัลบั้มพิเศษ ที่เป็นยูนิตคู่ของสองหนุ่มชาวเกาหลี ได้แก่น้องเล็กที่สุดในวงอย่าง คิม ยูคยอม และลีดเดอร์สุดชิคของวง เจบี โดยแนวเพลงเป็นแนว อาร์ แอนด์ บี ซึ่งเป็นแนวถนัดของทั้งคู่ นอกจากนั้นยังไม่พอ สองหนุ่มยังจะเดินทางมาเปิดคอนเสริ์ตโชว์เคสที่บ้านเราถึงสองรอบด้วยกันในเดือนเมษายน ที่ธันเดอร์โดม

เห็นความดังขนาดนี้มีหรือนิตยสารสุดยอดอินเทรนด์อย่างแพรวจะรอช้า รีบจับสองหนุ่มเกาหลีมาขึ้นหน้าปก พร้อมแฟชั่นด้านในและบทสัมภาษณ์ งานนี้บอกเลยว่าใครช้าอดแน่นอน เพราะเราเข้าไปดูในทวิตเตอร์และอินสตราแกรมแล้ว อากาเซ่เตรียมควักกระเป๋าพร้อมเปย์เต็มที่ และได้ข่าวว่าทางแพรวจะพิมพ์ออกมาจำนวนจำกัดเสียด้วย หากใครสนใจ เราแนะนำให้เข้าไปจองได้ล่วงหน้าที่ www.se-ed.com

เรียกว่ามีมาให้เปย์อย่างไม่ขาดสายสำหรับสาวกเคป็อบตัวจริงในไทย ยังไงก็อย่าลืมดูความสามารถการใช้จ่ายของแต่ละคนกันด้วยว่าเปย์ได้มากน้อย อย่าให้ถึงกับเดือดร้อนตัวเองและผู้อื่นกันเลยนะ สำหรับคนที่ไม่ชอบเปย์กับเคป๊อบ วันนี้อยากแนะนำให้ลองเข้าไปเล่นเว็บ 12bet กีฬา รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ลุ้นสนุกๆแล้ว เงินในกระเป๋าคุณก็จะเพิ่มได้อีกด้วย ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่คุณจะได้รับความสนุกสนานไปพร้อมๆกัน