GMM25 ส่งละครรักคอมมาดี้ “รักนี้หัวใจเราจอง” ลงจอ “โทนี่ – แพต” ติดเกาะเปิดฉากสุดฮา!!

TK1A8322GMM25 ส่งละครโรแมนติกสายฮา “รักนี้หัวใจเราจอง” ได้คู่พระนาง โทนี่ รากแก่น และแพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง งานนี้แพตรับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่สุดจี๊ด จอมเรื่องมาก ที่ต้องมาเจอกับ โทนี่ ช่างภาพหนุ่มสุดติส ซึ่งเปิดมาตอนแรกโทนี่, แพตก็เล่นกันฮากระจายกับฉากติดเกาะ ที่ทั้งคู่ต้องหาทางเอาตัวรอด อยากรู้จะฮาแค่ไหน? ต้องไปดู

เป็นตอนที่ วีน่า(แพต) กระโดดทะเลหนีผู้ร้าย จนมาเจอกับ ภูวนัย(โทนี่) ที่ขับเรือมาพอดี ทั้งคู่พากันขับเรือหนีคนร้าย จนไปติดเกาะร้าง ทำให้วีน่าและภูวนัยต้องหาทางเอาตัวรอดบนเกาะร้างให้ได้

ผู้กำกับ กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ทะเล อำเภอสัตหีบ โดยฉากนี้เป็นคัตที่ โทนี่กับแพตเดินสำรวจเกาะร้าง จนโทนี่ไปเจอต้นมะพร้าวเลยเก็บลูกมะพร้าวเอามากินน้ำแก้กระหาย แพตเลยขอแบ่งน้ำมะพร้าวกินบ้าง แต่โทนี่ไม่ให้ เพราะก่อนหน้านี้ตอนเจอน้ำจืด แพตก็กินจนหมดไม่แบ่งให้โทนี่เลย งานนี้โทนี่เลยซดน้ำมะพร้าวหมดลูก  แล้วจึงโยนลูกมะพร้าวให้แพตกินต่อ แล้วก็เดินหนีไป แพตพยายามดูดน้ำพร้าวที่เหลือน้อยนิด แต่ไม่จุใจพยายมเอานิ้วแหย่ลงไปในรูที่โทนี่เจาะไว้  เพราะอยากกินเนื้อมะพร้าว  แต่นิ้วดันติดดึงไม่ออก จนโทนี่เดินกลับมาเห็นเข้าก็ขำก๊าก ยื่นมีดให้แพตเอาไปผ่ามะพร้าวเอง แต่แพตก็ทำไม่สำเร็จ ทำให้โทนี่จัดการผ่ามะพร้าวออกไป แต่ก็ทำเอาแพตถึงกับเสียวไส้หลับตาปี๋ตอนที่โทนี่จะผ่ามะพร้าว แต่พอแพตนิ้วหลุดออกมาได้ แทนที่จะขอบคุณโทนี่ แพตดันค้อนใส่ซะงั้น ฉากนี้แพตเล่นเต็มที่ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว

ติดตามฉากติดเกาะสุดฮาของ โทนี่, แพต ได้ในละคร “รักนี้หัวใจเราจอง” คืนวันพฤหัสที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25