อวสาน “ก่อนอรุณจะรุ่ง” พฤหัสนี้!! “กวาง-โดโด้” โชว์ดราม่าน้ำตาท่วมจอ

เดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้วกับละครดราม่าน้ำดีอย่าง “ก่อนอรุณจะรุ่ง”  ช่อง GMM25  งานนี้ได้เห็นการประชันฝีมือของ กวาง กมลชนก  และ โดโด้ ยุทธพิชัย  ส่งท้ายละคร  เรียกว่าโชว์ดราม่าน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว  อย่างรู้ฉากนี้จะเด็ดขนาดไหน? ต้องไปดู

เป็นตอนที่ อำพล(โดโด้) พ้นโทษออกจากเรือนจำ แล้วมาหา อรดี(กวาง) ที่บ้าน  เพราะอยากจะเจอหน้า อรุณฉาย(แพรวา) แต่อรดีไม่ยอมพยายามขอร้องอ้อนวอนให้อำพลกลับไป

LRG_DSC07917ฉากนี้ ผู้กำกับวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แทบจะไม่ต้องบรีฟอะไรมาก  เพราะฝีมือการแสดงของ  กวาง,โดโด้  การันตีความดราม่าได้อยู่แล้ว  แค่ซ้อมบล็อกกิ้งนิดหน่อยก็พร้อมถ่าย  เริ่มที่  กวางจะออกจากบ้าน  แล้วก็ตกใจเพราะเจอโดโด้ยืนอยู่หน้าประตู  ทำเอากวางทำอะไรไม่ถูก  โดโด้เลยเอ่ยปากบอกว่า  จะขอพบหน้าแพรวาหน่อย  แต่กวางไม่ยอม พยายามขอร้องให้โดโด้กลับไป  เพราะตอนนี้สภาพจิตใจแพรวาเป็นปกติดีแล้ว  แต่โดโด้ก็ยังไม่ยอม  จนสุดท้ายกวางก้มลงกราบร้องไห้สะดอึกสะอื้นอ้อนวอนให้โดโด้ใจอ่อนยอมกลับไป  ฟากโดโด้ก็น้ำตาไหลยืนยันว่า  ขอเจอแพรวาเพราะอยากสารภาพผิด  จังหวะนี้แพรวาก็เดินเข้าบ้านมาพอดี  ทำเอาแพรวาตกตะลึงเข่าอ่อนทำท่าเซจะล้ม  จนกวางและแม่ตุ๊กต้องเข้าไปกอดเอาไว้  อยากรู้แพรวาจะเป็นอย่างไร?  เมื่อต้องเจอหน้าโดโด้  ตามดูได้ในตอนจบของละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” คืนวันพฤหัสที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25