ในที่สุดก็ได้สนิทกัน!! “ไทยเนชั่น” ใจสั่น “เอริค นัม” สดใส ละมุนเกินร้อย

คุ้มค่าสมการรอคอยนาน 6 ปี สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มหน้าหวานเสียงดี “เอริค นัม” (ERIC NAM)  เพราะงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U> ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก ทั้งสนุก ทั้งประทับใจ และใกล้ชิดเกินความคาดหมาย งานนี้ต้องยกเครดิตให้ Dragonhill Entertainment ผู้จัดหน้าใหม่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดความฟิน
 แค่เปิดเวทีหนุ่ม “เอริค นัม” ก็ทำ “ไทยเนชั่น” ใจสั่นยกฮอลล์ เพราะนอกจากจะชวนแดนซ์กับเพลง Potion แล้ว เขายังลงมาหาแฟนๆ ทุกโซนที่นั่งอย่างใกล้ชิด เรียกว่าทำความสนิทกันตั้งแต่เพลงแรกเลยทีเดียว
www.pacharachai.comจากนั้นเข้าสู่ช่วงพูดคุยกับบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง สมกับที่หนุ่มเสียงดีคนนี้ตั้งใจมาสนิทกับทุกคน พร้อมบอกความในใจกับแฟนๆ ว่า 6 ปีที่เขารอก็มาถึงกับการได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย ทำเอา “ไทยเนชั่น” ส่งเสียงกรี๊ดตอบรับความดีใจสนั่นฮอลล์ จากนั้น “แจ็ค ไรเดอร์” พิธีกรประจำงาน ก็พาทุกคนเข้าสู่กิจกรรมแรกกับการแรนด้อมตอบคำถามที่แฟนๆ เขียนใส่กระดาษโพสต์อิท ซึ่งหนุ่ม “เอริค นัม” ก็จัดให้ตอบและทำตามทุกคำขอ พร้อมทิ้งท้ายความสนุกช่วงแรกด้วยเพลง Don’t call me
“เอริค นัม” กลับมาบนเวทีอีกครั้งด้วยลุคชิวๆ พร้อมเพลงเพราะๆ Interview ก่อนที่จะมาเล่นเกมที่ท้าทายความสามารถเพราะเขาต้องทายเพลงไทยที่เปิดให้ถูกว่าเป็นเพลงเกี่ยวกับสีหรือฤดู ด้วยทักษะการฟังเสียงกระซิบจากแฟนๆ ด้านล่าง เอ้ย!! ทักษะการฟังเพลงบวกการเดา ทำให้เขาตอบถูกทุกข้อ แต่งานนี้เกมพลิกเพราะพิธีกรของเราเปลี่ยนกติกาใหม่กลางอากาศ แม้จะตอบถูกหมดก็ต้องโดนทำโทษ งานนี้เราเลยได้เห็นหนุ่ม “เอริค นัม” พูดภาษาไทยประโยคยากๆ ที่เต็มไปด้วยความน่าเอ็นดู ก่อนจะปรับไปโหมดซึ้งในเพลง This is not  a love song และ Lose you
www.pacharachai.comนอกจากหนุ่ม “เอริค นัม” จะอยากสนิทกับแฟนๆ แล้ว เขายังขอท้าพิสูจน์ว่าทุกคนรู้ลึก และรู้จักเขามากน้อยแค่ไหน ในเกมที่สองที่แฟนๆ จะต้องตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเขา เป็นช่วงที่ตื่นเต้น และเรียกเสียงหัวเราะได้มากทีเดียว ดีกรีความสนุกเพิ่มมากขึ้น เมื่อหนุ่มเสียงดีคนนี้นี้เปลี่ยนเวทีให้เป็นมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ ด้วยเพลง Miss you , Good for you และตบท้ายด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างHonestlyที่แฟนๆ ทำโปรเจคเปิดแฟลชมือถืออย่างพร้อมเพรียงกัน ทำเอาหนุ่มเสียงดี และใจดีคนนี้ทนไม่ไหวขอลงมาหาแฟนๆ ทุกโซนอีกครั้ง และร้องเพลงฮิตอย่าง Into you เซอร์ไพรส์แฟนๆ แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยแฟนโปรเจควีทีอาร์ซึ้งๆและป้ายข้อความที่ “ไทยเนชั่น” ตั้งใจบอกเขาว่า CAUSE YOU ARE ERICNAM WHOM WE ARE PROUND OFF ( เพราะคุณคือ เอริค นัม ที่พวกเราภูมิใจ ) ทำเอาเจ้าตัวเก็บความปลื้มใจไว้ไม่อยู่ บอกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาในวันนี้ ที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ และมีความหมายกับตัวเขาไปพร้อมๆ กัน นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาจะได้กลับมาเจอทุกคนอีก แม้จะต้องใช้เวลาก็ตาม
หลังจากหนุ่ม “เอริค นัม” เดินกลับเข้าหลังเวทีไปไม่นาน แฟนๆ ต่างส่งเสียงเรียกดังลั่น เขาจึงกลับมาปรากฎตัวอีกครั้ง พร้อมมอบเพลงเพราะๆ ปิดท้ายงานด้วยเพลง Can’t help myself และมอบขวัญสุดพิเศษที่เป็นของรักของหวงจำนวน 10 ชิ้นให้แก่ลัคกี้แฟน เพื่อเป็นการปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะนี่คือการยืนยันว่า “เอริค นัม” สนิทกับ “ไทยเนชั่น” แล้วนะ!!!
www.pacharachai.comครั้งต่อไป Dragonhill Entertainment จะพาศิลปินคนไหนมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยอีก ต้องติดตามกันให้ดีๆ ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH