สายเกากรี๊ดคอแตก “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” ชวนชาว MAY ปลดล็อคความอร่อย

ดีต่อใจสายเกา “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ศิลปินไอดอลชื่อดัง K-POP “พัค จีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในศิลปิน K-POP อดีตสมาชิกวง “วอนนาวัน” (WANNA ONE) ที่ได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมากจากประเทศเกาหลี เจ้าของฉายาว่า “Wink Boy” และท่าปลดล็อคหัวใจ (ชอจัง) หรืออีกความหมายคือ คุณถูกบันทึกไว้ในใจของผม (แนมาอึม โซเก ชอจัง) นั่นเอง โดยในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “มาชิตะ” ในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. นี้ ณ ลาน Square B ศูนย์การค้า Central World เจ้าตัวก็จะนํา ท่าประจําตัวนี้มาเป็น Theme ของงานเพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมเล่นกิจกรรม “ภารกิจปลดล็อคความ อร่อย” กันด้วย

DSC_6554สําหรับแบรนด์ “มาชิตะ” ถือเป็นเป็นต้นตําหรับแบรนด์สาหร่ายรายแรกของไทย ที่มีศิลปิน KPOP จากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เริ่มจาก “คยูฮยอน” ศิลปินจากค่ายเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาจนถึง 5 หนุ่มจาก “NCT” บอยแบนด์ดาวรุ่งอันดับ 1 ของค่ายเดียวกัน มาปีนี้ “มาชิตะ” ก็ได้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คือ “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในศิลปิน K-POP อดีตสมาชิกวง “วอนนา วัน” (WANNA ONE) ไปแล้วนั่นเอง พร้อมปรับสูตร “0% ผงชูรส” ประกอบด้วย สาหร่ายทอด 5 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, สไปซี่, สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี, ลาบ, ต้มยํา และแบบอบสไตล์เกาหลีที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสสไปซี่ และรสต้มยําแต่คงความอร่อยเต็มที่เหมือนเดิมในดีไซน์แพ็คเกจ จิ้งใหม่ด้วยเช่นกัน สีสันจี๊ดจ๊าดมว้าก

DSC_6776ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อํานวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด ได้เปิดเผยว่า

“ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทํา ให้แบรนด์ต้องจับเทรนด์ให้ทันเพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย และปฏิเสธไม่ว่าได้ผู้บริโภค ยุคนี้ให้ความสําคัญกับและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส แต่ ยังคงความอร่อยไว้เหมือนเดิมเข้าทําตลาด แต่เท่านั้นไม่พอ เรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นศิลปิน ไอดอลจากเกาหลี พัคจีฮุน เพราะมาชิตะถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เค-ป๊อป มาช่วย สร้างแบรนด์เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมาก เมื่อเทียบกับคู่แข่ง

DSC_6546 DSC_6558 DSC_6572 DSC_6581 DSC_6597 DSC_6651 DSC_6684 DSC_6696 DSC_6707 DSC_6727DSC_6730 DSC_6757DSC_6532DSC_6536DSC_6537