“9×9” ยอมรับใจหาย…ใกล้จะจบโปรเจค เผยซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

นับถอยหลังการเดินทางเข้าสู่จุดหมายสุดท้ายของ 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักรินและริว-วชิรวิชญ์ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก และ “ครั้งสุดท้าย” ที่ใช้ชื่อว่า THE FINAL CONCERT: EN[D] Route ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้ง 2 รอบการแสดง ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ งานนี้ 9 นายฟิตร่างกาย เทคิว ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างหนักเพื่อโชว์พิเศษครั้งสุดท้ายสำหรับชาว NIGHT (ชื่อแฟนคลับ)  

25620221_190225_0003และเมื่อไม่นานมานี้ กองทัพ NIGHT ทำเซอร์ไพร้ส์ตอบแทนความมุ่งมั่นของทั้ง 9 หนุ่มก่อนจะถึงวันสิ้นสุดการเดินทาง โดยการช่วยกันทวิตข้อความติด hashtag #365dayswith9x9 บอกความรู้สึกที่มีต่อทั้ง 9 นาย จน hashtag ดังกล่าวขึ้นอันดับ TOP บนทวิตเตอร์ ซึ่งแน่นอนว่าทุกข้อความช่วยเติมพลังในการให้กับหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

โดย “ไอซ์-พาริส” กล่าวว่า“ใกล้คอนเสิร์ตใหญ่เข้ามาทุกทีก็รู้สึกตื่นเต้นครับ แต่จริงๆ คือผมตื่นเต้นทุกครั้งแหละ ก่อนหน้านี้เรามีไทยแลนด์ทัวร์ผมก็ตื่นเต้นทุกๆ ที่ที่ไป แต่ความตื่นเต้นมันก็จะปนอยู่กับความรู้สึกใจหาย เพราะมันเหมือนกับเรานับถอยหลังกันอยู่ พอมานับว่ามันเหลืออีกกี่วันเราก็จะเข้าสู่อารมณ์เศร้าๆ นิดหนึ่งครับ(หัวเราะ) แต่ก็อย่างที่บอกครับเราจะเต็มที่ ตอนนี้ก็มีซ้อมทุกวัน กับเวลาที่มันใกล้เข้ามาทุกทีผมอยากเก็บโมเม้นท์ดีๆ ให้ได้มากที่สุด ยังไงก็อย่าลืมมาสร้างความทรงจำครั้งสุดท้ายไปพร้อมๆ กับพวกเรานะครับ”

“แจ๊คกี้-จักริน” กล่าวเสริมว่“ตอนนี้ก็ซ้อมค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด และพร้อมที่สุดในวันที่ขึ้นโชว์ครับอยากให้ NIGHT ทุกคนได้มาสนุกเต็มที่ ถามว่ารู้สึกยังไงที่โปรเจคใกล้จะจบ ก็ใจหายเหมือนกันนะครับ ลองนับๆ กันดูก็เหลืออีกไม่กี่วัน แต่ว่าพวกเราก็จะเต็มที่ที่สุดในคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเราครับ”