เลื่อนวัน!! แต่ความมันส์ยังคงเดิม “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK”  ปักหมุดวันใหม่ 23 มิ.ย. นี้

ประกาศข่าวดีให้เหล่าเดอะบีชาวไทย (The B ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้ตื่นเต้นและดีใจกันไปแล้วกับ THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ของ12 หนุ่ม THE BOYZ” (เดอะบอยซ์) ที่ประกอบไปด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน (Younghoon) , ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin), นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ฮวัล (Hwall), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริก (Eric) ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างCre.ker Entertainment (เครเกอร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์) และผู้จัดมืออาชีพที่คร่ำหวอดในการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาแล้วทั่วเอเชียอย่าง Three Angles Production (ทรีแองเกิ้ลโปรดักชั่น) ที่นำพาทั้ง 12 หนุ่มมาให้ได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด

THE BOYZเดิมทีแฟน-คอนในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 นั้น ด้วยเหตุจำเป็นบางประการ ทำให้หนุ่มๆ THE BOYZ ต้องเลื่อนทำการแสดงจากกำหนดการเดิม งานนี้เดอะบีไทยไม่ต้องตกใจไป เพราะทางผู้จัดก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนานกันข้ามปี ทั้ง 12 หนุ่มจะมาพบเจอแฟนๆ ให้ได้ฟินกันตัวแตก กันในสัปดาห์ถัดไปนั่นก็คือ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณ GMM Live House @ Central World ที่เดิม

หนุ่มๆ THE BOYZ  เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “Boy” และเมื่อเดบิวต์เพียงไม่นานพวกเขาก็ได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงบนเวทีต่างประเทศครั้งแรกในงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 12 ที่ มาเก๊า หลังจากที่เดบิวต์ได้ไม่นาน ปลายเดือนมีนาคม ทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศว่า เดอะบอยซ์จะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอีพีลำดับที่สอง The Start ในเพลงที่มีชื่อว่า Giddy up  โดยได้ปล่อยอีพีออกมาในวันที่ 3 เมษายน 2018 หลังจากนั้น 5 เดือนพวกเขาก็คัมแบ็คด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรกของวง The Sphere และปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Right Here และในวันที่ 29 พฤศจิกายน หนุ่มๆ ได้ปล่อยอีพีลำดับที่สามที่มีชื่อว่า The Only โดยเพลงไตเติ้ลที่ใช้ในการโปรโมตมีชื่อว่า No Air ผลงานที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขานั้นเป็นคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ซึ่งการันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัล Best New Male Artist Award จากเวที Melon Music Awards ,รางวัล World Rookie Award จากเวที Gaon Chart Music Awards ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นบอยแบนด์น้องใหม่ที่มัดใจแฟนๆ จากทั่วโลก

[TH] Tour Poster FINALย้ำกันอีกครั้ง!!  ทั้ง 12 หนุ่มจะมาเจอเดอะบีชาวไทย แบบใกล้ชิดในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ ณ GMM Live House @ Central World เวลา 18.00 น. อย่างแน่นอน กับงาน THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” นอกจากที่เลื่อนวันการแสดงแล้ว ทางผู้จัดก็ขอเลื่อนการจองบัตรฯ อย่างเป็นทางการ เป็นวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา VIP 5,000 / GOLD 4,000 / SILVER 3,000  และ BRONZE 1,800 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ www.threeanglesth.com และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage :https://www.facebook.com/ThreeAngleTH/ , https://www.facebook.com/ThreeAngles/, twitter: ThreeAnlesPro, Instagram : https://www.instagram.com/threeanglesproduction/ 

[TH] Seat Map final [TH] Fan Benefit FINALงานดีๆ แบบนี้เราไม่อยากให้คุณพลาด

 #THEBOYZFANCONinBKK #THE_BOYZ #더보이즈 #THE_CASTLE #THREEANGLESPRODUCTION #THREEANGLESKOREA #KOKOCONNECTION