โปเตโต้ กอดคอ หนุ่ม กะลา เสิร์ฟความมันส์ #ร็อคไม่มากแต่คัฟเวอร์เพราะมาก

ฃมันส์สมชื่อ! #ร็อคไม่มากแต่คัฟเวอร์เพราะมาก เมื่อคลื่น กรีนเวฟ106.5 เอฟเอ็ม ชวนขาร็อคแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง หนุ่ม กะลา และ โปเตโต้ มาประชันกัน ในงาน Cover Nigh Live POTATO x NUM KALA (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ โปเตโต้ เอ็ก หนุ่ม กะลา) แต่ละเพลงที่เลือกมาทำเอาสกาล่าสั่นสะเทือน

3N1A0560_resize            ประเดิมด้วย หนุ่ม กะลา ที่มาเยือนเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรก เลยจัดเต็มเลือกเมดเลย์ 3 เพลงรวดทั้ง บอกสักคำ , ใช่ฉันหรือเปล่า , ขอเปนตัวเลือก  ก่อนจะเข้าเพลงคัฟเวอร์อย่างเพลง ขีดเส้นใต้ , หมอกหรือควัน , คิดถึงนะ ที่ชวนแฟนๆ ชูมือและกระโดดไปพร้อมๆ กัน  จากนั้นชวนไปซึ้งกันต่อกับเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา , แพ้ใจ แถมชวนแฟนๆ ทำ ทะเลดาว เปิดไฟจากมือถือส่องสว่างไสวไปทั่วเพิ่มความโรแมนติกสุดๆ ก่อนจะชวนแฟนๆ กระโดดกันต่อกับ รักเธอไปทุกวัน ในเวอร์ชั่นของหนุ่มที่ทำออกมาได้มันส์ไม่แพ้กัน

ความร็อคยังไม่จบเท่านี้ ถึงคราว โปเตโต้ กันบ้าง เปิดตัวด้วยเพลง ที่เดิม วอร์มเครื่องกันก่อนแล้วจึงเสิร์ฟเพลงซึ้งๆ อย่าง ไม่ให้เธอไป , เธอยัง , เท่าไหร่ไม่จำ , แค่ได้คิดถึง มาทำให้แฟนๆ ได้เคลิ้มตาม จากนั้น ปั๊ป หยิบกีต้าร์ตัวโปรดมาโชว์ในเพลง แทนคำนั้น ให้ได้เคลิ้มไปตามๆ กัน  แล้วส่งท้ายด้วยการเลือกเพลง เธอเป็นแฟนฉัน ของหนุ่มมาคัฟเวอร์ให้แฟนๆ ได้ฟินและร้องตามกันสนั่น

3N1A0400_resizeทิ้งท้ายความมันส์อีกครั้งเมื่อ หนุ่ม กะลา กระโดดขึ้นมาร่วมแจมกับ โปเตโต้ ด้วยเพลงสุดมันส์อย่างเพลง แม่ และ ขอบคุณที่รักกัน ทำเอาแฟนๆนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว บอกเลยว่า Cover Night Live ครั้งนี้จบลงด้วยความันส์แบบจุกๆในแบบฉบับ #ร็อคไม่มากแต่คัฟเวอร์เพราะมาก ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ใครที่พลาดกับบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่www.greenwave.fm  ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งต่อไปบอกเลยว่าแฟนๆ ยุค 80 ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้แล้ววันนี้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น AtimeOnline