“เลโอ-น็อต” ชวน “เดอะ สตาร์ 9” ยกทีมแข่งกีฬาฮาเฮ ใน “เวคคลับ” 1 มิ.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” หลบความวุ่นวายในเมือง มาพักผ่อนอยู่ที่ “กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่” พร้อมกลุ่มนักร้องขวัญใจประชาชน “เดอะ สตาร์ 9” นำโดย “ตั้ม- อ้น- ดี- แบมบี้- ดิว- บูรณ์- คริส- เชอรีน” ที่มีนัดมาร่วมกิจกรรมกึ่งกีฬากัน โดยแบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม ทีมสีชมพู มี “น็อต“ นำทีม ”ตั้ม-แบมบี้-เชอรีน-คริส” และ “เลโอ” อยู่ทีมสีเหลือง พร้อมกับ “ดิว-อ้น-บูรณ์-ดี” เริ่มเกมแรก “Bumper Football” คือการขับรถบั้มพาลูกบอลเข้าประตู เกมต่อไป “First’n Goal” ทั้ง 2 ทีมต้องส่งตัวแทนมาผูกขาติดกัน และพยายามส่งลูกบอลเข้าประตูให้ได้ จากนั้น “The hand” ทุกคนจะต้องแปลงร่างเป็นมือยักษ์แล้วล้มทับคำตอบที่ถูกต้อง และเกมสุดท้าย “Bridge Ball” ผู้เล่นจะต้องพาลูกบอลข้ามสะพาน โดยมีฝ่ายตรงข้ามคอยขัดขวาง ซึ่งแต่ละคนพักไมค์ มาแข่งขันกีฬากันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครยอมกัน สนุกสนานเข้มข้นเหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว

“ตั้ม” เล่าว่า “ขอบคุณรายการ “เวคคลับ” มากครับ ที่ให้พวกเราได้มาทำกิจกรรมร่วมกันแบบครบทีม วันนี้สนุกมากๆ ครับ ได้เห็นตัวตนแต่ละคน ใครชอบใครเกลียดใคร (หัวเราะ) ด้วยการแข่งขันเป็นทีม ถึงไม่ได้จริงจังมาก แต่ทุกคนก็ตั้งใจกันเต็มที่ ไม่มียอมกันง่ายๆ สนุกจริงๆ ครับ”

ทีมไหนที่แพ้ และต้องโดนลงโทษด้วยอะไรบ้างนั้น สามารถตามลุ้น ตามเชียร์ ภาพบรรยากาศความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. 56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub