“ปาล์มมี่” อินเพลง “คิดถึง” น้ำตาอาบหน้า นก สินจัย นำ ก็อต จิรายุ – เบลล์ เขมิศรา ถ่ายทอดอารมณ์สุดซึ้งใน MV

                แค่ปล่อยภาพโน้ตเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “คิดถึง” ไปวันก่อนก็ทำแฟน ๆ ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล แต่วันศุกร์ที่ 22 ก.พ. นี้ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ สาวเซอร์แห่งค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ก็จะส่งทั้งเพลงและมิวสิกวิดิโอเวอร์ชั่นจัดเต็มออกมาให้ดูกันซักที ย้ำว่าห้ามพลาด!เพราะได้สุดยอดนักแสดงมืออาชีพ นก สินจัย ที่ ปาล์มมี่ ปลื้มมาแสนนาน ลงจอพร้อม 2 นักแสดงรุ่นน้อง ก็อต จิรายุ และ เบลล์ เขมิศรา  

พี่นก , ปาล์มมี่ , เบลล์ , ก็อต“เพลง คิดถึง พูดถึงความคิดถึงที่ไปไม่ถึงค่ะ พี่รัฐ แทททูคัลเลอร์ เป็นคนแต่งเนื้อ และ พี่ก้อ พีโอพี มาช่วยเรียบเรียงเติมเสียงเพราะ ๆ ของ ฮอร์น เข้าไปพาให้อารมณ์ของความคิดถึงไปแตะในจุดที่มันอาลัยอาวรณ์จริง ๆ  รวมไปถึงการอัดเครื่องสายประมาณ 40 ชิ้นที่ถือเป็นเรื่องใหม่ที่ได้เรียนรู้  ตัว มี่ เองก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกโหยหาคน ๆ นึงในวันที่เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว มี่คิดถึงคุณยายมาก ๆ ๆ มากที่สุดในโลกเลยค่ะ มี่ไม่สามารถให้คุณยายมาอยู่ตรงนี้ได้แล้ว(เสียงสั่น) วันที่ มี่ ได้ฟังมาสเตอร์เป็นช่วงที่ไปเยี่ยมคุณแม่ที่ออสเตรเลีย ไปยืนฟังอยู่หลังบ้าน ซึ่งท้องฟ้าที่นู่นจะใสมากและเราอยู่ใกล้ดวงดาวมาก แล้วยืนใส่หูฟัง มี่น้ำตาอาบหน้าชนิดที่แบบว่ามันไม่มีเสียงเลยแต่มีน้ำตาที่มันไหลออกมาและมันโรแมนติกมากสำหรับมี่ มี่รู้สึกว่ามันคุ้มค่าในการที่เราค่อย ๆ ให้รายละเอียดกับเพลงนี้ฟังแล้วมันสะอาดหูมากค่ะ

ในส่วนของมิวสิควิดิโอ มี่มีความโชคดีมากอีกแล้วที่ได้นักแสดงมืออาชีพมาช่วยเสริมให้เพลงนี้มันสมบูรณ์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องเบลล์ เขมิศรา และ พี่ก็อต จิรายุ แล้วก็มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่นก สินจัย มี่เทิดทูนพี่เค้า มี่เชื่อว่าทุกคนที่เป็นแฟนละคร แฟนภาพยนตร์ต้องชอบในการแสดงของพี่นก  มี่ตื่นเต้นมาก ๆ ๆ ที่ได้เจอพี่นก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือเรื่องจริง ตอนที่พี่เค้าแสดง มี่ แอบไปดูอยู่ใกล้ ๆ เลยค่ะ เอ็มวี.ตัวนี้สื่อถึงความคิดถึงที่เรามีต่ออีกคนนึง ซึ่งเราย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนสิ่งที่ทดแทนความคิดถึงได้ดีที่สุดคือการส่งจดหมายค่ะ มันมีคุณค่าทั้งคนส่งและคนรับ และได้น้อง จีน – คำขวัญ ดวงมณี มากำกับมิวสิควิดิโอให้ แต่เรื่องจะดำเนินไปยังไง ฝากทุกคนติดตามพร้อมกันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้นะคะ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก เป็นเดือนของการบอกความในใจของเรา ถ้าเราคิดถึงใครจงพูดมันเถอะก่อนที่เขาจะไม่อยู่ให้เราพูดว่า คิดถึง ค่ะ”