“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!!

ห่างหายหน้าจอไปพักใหญ่ ล่าสุด ลีโอ พุฒ ได้ตัดสินใจกลับมาคืนจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้งกับบทบาทของ หมวดเคน นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีปริศนาและเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าสาวๆ แองเจิ้ล กับการปราบวิญญานใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ โดย ลีโอ พุฒ เปิดเผยถึงการคืนฟอร์มกับบทแอ็คชั่นจัดเต็มในรอบหลายปีว่า

“เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางโมโน และถือเป็นการกลับมาเล่นบทบู๊ แอ็คชั่น ในรอบหลายปีเลยของผมเลยนะครับ ในเรื่องผมรับบทเป็นหมวดเคน นายตำรวจนอกเครื่องแบบ อยู่หน่วยสอบสวน ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ วิญญาน แต่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องพวกนี้ สำหรับบทบาทที่แสดงก็ต้องมีบู๊และแอ็คชั่นที่หนักมาก ผมเองห่างจากการเล่นแอ็คชั่นมานานมากเช่นกัน ทำให้ต้องรื้อฟื้นหลายอย่าง ซึ่งได้ทางผู้กำกับฯ และพี่ๆ สตั๊นแมนมาช่วยสอนการเตะ, ต่อย, การรับ, การหลบ และมุมกล้องต่างๆ ให้ก่อนถ่ายทำครับ เรียกว่าซ้อมคิวกันเยอะมากเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ แต่แล้วก็มีพลาดบ้างครับกับรอยฟกช้ำดำเขียวกันบ้างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ผมว่าแฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่ซีรีส์แรกต้องไม่พลาดซีรีส์นี้ ที่รับประกันความมันส์แน่นอน อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ”

ติดตามการกลับมาบู๊คืนจอในรอบหลายปีอีกครั้งของ “ลีโอ พุฒ” ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me