“เอ็กซิท ทางออกของกลิ่นกาย… ใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ” Comeback!  คว้า BNK48 พรีเซนเตอร์คนใหม่ ขวัญใจชายไทย แจกความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประวัติศาสตร์ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

เพราะรู้ดีว่าความมั่นใจ คือเสน่ห์ที่ชวนชิดใกล้ของชายหนุ่ม โดยเฉพาะผู้ชายยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเต็มที่กับทุกกิจกรรม จนบางครั้งเหงื่อและปัญหาจากกลิ่นเหงื่อ กลายเป็นสิ่งกังวลและเป็นอุปสรรคที่ทำให้ขาดความมั่นใจ ในปีนี้ “EXIT (เอ็กซิท)” ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชาย หวนสู่วงการอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา! สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ด้วยพรีเซนเตอร์ใหม่ “BNK48” เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตขวัญใจชายหนุ่มไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้หนุ่มๆ เติมเสน่ห์ด้วยความมั่นใจ กับ เอ็กซิท ทางออกของกลิ่นกายใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ”   

BNK48 Suit Look แนวตั้ง “EXIT x BNK48” จึงพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้หนุ่มๆ มั่นใจทุกครั้งที่ใกล้และโชว์สไตล์ของชายหนุ่มในแบบที่เป็นคุณ ด้วยคอนเซ็ปต์ ทางออกของกลิ่นกายใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ นำทีมโดยกัปตันเฌอปราง, เจนนิษฐ์, อร และเหล่าเมมเบอร์ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของสไตล์ในลุคที่แตกต่าง ถูกจับแปลงโฉมโดยฝีมือ “พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือ “หมู ASAVA” ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของประเทศไทย ฉีกลุคสาวหวานให้กลายเป็นสมาร์ทเกิร์ลสุดคลูที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งนำมาทำเป็นคอลเลคชั่นของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแจกความฟินให้แฟนคลับ 

ผลิตภัณฑ์เอ็กซิท