“แกงส้ม” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์!! ทำเพลง “ภาพจำ” เวอร์ชั่นใหม่ ลงละคร “รักไม่ลืม”

ทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงละคร “รักไม่ลืม” ให้กับทางช่องวัน31 หนุ่มมากฝีมือ แกงส้ม-ธนทัต เลยลงมือทำดนตรีใหม่ให้เพลง ภาพจำ มีความแตกต่างไปเวอร์ชั่นต้นฉบับของป๊อบ-ปองกูล โดยใส่สไตล์ความเป็นตัวตนของแกงส้มลงไปในเพลง เพื่อให้เข้ากับเนื้อหาของละคร ที่จะทำให้ผู้ชมและแฟนเพลงได้อินไปเรื่องราวของละคร “รักไม่ลืม”

ภาพจำ (3)                        ซึ่ง แกงส้ม-ธนทัต ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานเพลงนี้ว่า ผมตื่นเต้นตั้งแต่รู้ว่าจะได้มาทำเพลงนี้แล้วครับ ซึ่งผมคิดว่าการทำงานครั้งนี้มีความยากตรงที่พี่ป๊อบ-ปองกูล เค้าทำไว้ดีมากๆและเป็นเพลงดังมากอยู่แล้ว โจทย์ที่ได้รับคืออยากให้เป็นเพลงที่ใหม่ มีความโมเดิร์นและเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นเดิมผม ก็เลยใส่สไตล์แบบตัวเราลงไปในเพลง ซึ่งแนวเพลงจะเป็น Electro R&B Hiphop เต็มตัว แต่ผสมผสาน Sound แบบ 90s ลงไปในบางส่วนของเพลง ถือเป็นว่าโอกาสที่ดีทำให้ผมได้มาครีเอทอะไรใหม่ๆลงไปในเพลงละครของช่องวัน31ด้วยครับ แถมเนื้อเพลงที่มีเสน่ห์พอลองหยิบมาเล่าในมุมของละคร ผสมผสานกับดนตรีแนวใหม่ๆในเวอร์ชั่นของผมเอง ก็ได้อีกอารมณ์นึงที่แตกต่างกัน หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะชื่นชอบนะครับ ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ                      

ภาพจำ (1)                        ติดตามฟัง&ดาวน์โหลดเพลง “ภาพจำ” เวอร์ชั่นใหม่สไตล์ แกงส้ม-ธนทัต หนึ่งเพลงดีจากละคร รักไม่ลืม ได้แล้ววันนี้ทาง Digital Download *1234444 ทาง iTunes, JOOX และ Spotify ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ รวมถึงชม Music video ได้เร็วๆนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficialพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง Social Media ได้ที่ facebook : exactmusic / Instagram : exactmusic / twitter : exactmusic

ภาพจำ (2)