“โซ่ – นิว” (วงสปลิท) หวิดแตกคอ ..ปิ๊งสาวคนเดียวกัน

สนิทสนมเป็นคู่หูเพื่อนซี้กันมานาน อยู่ๆ เกิดมาปิ๊งสาวคนเดียวกัน สำหรับสองหนุ่ม “โซ่ – ศตายุ นาคทองเพชร” และ “นิว – ชรัชจักร   ตรีนงลักษณ์”  วง Split (สปลิท)  จากเดโม โปรเจกต์ ค่ายกามิกาเซ่  ทำเอาแฟนคลับหวั่นๆ กลัวสองหนุ่มจะแตกคอ!! แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป  เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นแค่บทบาทที่สองหนุ่ม “โซ่ – นิว” ต้องแสดงเป็นเพื่อนซี้ที่แอบชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ในมิวสิกฯ  เพลง “แค่หันมา” เพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ที่สองหนุ่มทุ่มเทถ่ายทำมาให้ชมกัน

การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอในครั้งนี้  ผู้กำกับฯ เลือกโลเคชั่นสุดชิวริมทะเล ไกลถึงจังหวัดระยอง เซ็ทฉากให้เป็นสถานที่แห่งความทรงจำของนางเอกมิวสิกฯ ซึ่งในเรื่องราวสองหนุ่ม        “โซ่ – นิว” ต้องทำหน้าที่ของเพื่อนสนิท ด้วยการพานางเอกมิวสิกฯ ซึ่งแสดงเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลเพื่อปลดปล่อยความรู้สึกจากอาการเศร้ากับเรื่องความรัก ทำให้การถ่ายทำแต่ละฉาก   ทั้ง “โซ่” และ “นิว” ก็ต้องเข้าฉากใกล้ชิด คอยดูแลเทคแคร์ความรู้สึกนางเอกฯ อยู่ไม่ห่าง ทั้งจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด เล่นกีต้าร์ร้องเพลงให้ฟังสุดชิว ซึ่งสองหนุ่มก็แข่งกันเอาใจ โดยเฉพาะฉากสำคัญที่ “โซ่” ต้องเข้าสวมกอดนางเอกฯ หวังปลอบประโลมให้คลายเศร้า  ก็ทำเอามือใหม่หัดเลิฟซีน  อย่าง “โซ่” ถึงกับเกร็งเมื่อต้องเข้าฉาก แต่ด้วยความตั้งใจก็ทำอารมณ์ถ่ายทำสำเร็จได้ภาพสุดซึ้ง     ลุ้นอินเลิฟ สมใจผู้กำกับ  จนหนุ่ม “นิว” เห็นเข้ายังเกิดอาการอิจฉาเพื่อนเล็กน้อย ส่วนเรื่องราวอื่นๆ จะเป็นอย่างไร และสุดท้าย “โซ่” และ “นิว” จะเป็นคนสุดท้ายของนางเอกหรือไม่ ต้องลองติดตามชมกัน โดย “โซ่” กล่าวว่า

“สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงนี้เราไปถ่ายทำกันไกลถึงระยอง ก็สนุกมากครับ  สำหรับเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลงนี้เราสองคนอยากนำเสนอเรื่องราวความรักในมุมมองของคนที่ไปแอบรักใครคนหนึ่งอยู่ และพร้อมเป็นคนสุดท้ายที่เขาจะหันมามอง ก็เชื่อว่าเรื่องราวในมิวสิกฯ น่าจะตรงกับชีวิตของหลายๆคน ก็อยากฝากให้ติดตามกัน สามารถติดตามชมกันได้แล้ววันที่ 13 พฤษภาคมนี้ที่ You Channel และ 20 พฤษภาคมที่ www.ilovekamikaze.com  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339088