คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ “อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว” ดึงสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เติมสีสันหลากลุค ให้ดวงตาคู่สวย

กลายเป็นอีเว้นท์ห้างแตกรับต้นปีงาน เมื่อบริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกด้านเครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาดวงตายี่ห้อ Alcon® จัดงาน FRESHLOOK Be What You Want อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว เพื่อเปิดโอกาสให้  ทุกท่านได้สัมผัสกับคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK ใหม่ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ สาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

1บรรยากาศของงาน เริ่มด้วย คุณทวิช ทวีวัฒนาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ก่อนนำเข้าสู่ช่วงเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ทั้ง 3 ลุค ให้ได้ชมพร้อมๆกัน จากนั้นก็ถึงโชว์ไฮไลต์ของงาน เมื่อพรีเซนเตอร์คนใหม่ ญาญ่า-อุรัสยา เปิดตัวมาในชุดสีขาว พร้อมโชว์เสียงเพลงเพราะๆ เล่นเอาแฟนคลับเคลิ้มกันไปทั้งงาน ก่อนที่เธอจะนั่งพุดคุยบนเวที ร่วมกับ รศ.พญ.วิมลวรรณ ตั้งปกาศิต จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการแก้ไขสายตาด้วยเลเซอร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และคุณโกมล แรงกล้า ผู้จัดการหน่วย ธุรกิจแผนก Vision Care บริษัท อัลคอนแลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เกี่ยวกับเรื่องการเลือกคอนแทคเลนส์ที่ปลอดภัยและการใช้คอนแทคเลนส์ที่ถูกวิธี และช่วงท้ายของงานสาวญาญ่า อาสาพาคุณหมอจ๋าและท่านผู้บริหารเดินชมโซนต่างๆ ของงานกับคอนแทคเลนส์ทั้ง 3 ลุค ได้แก่ ลุคสวยสดใสดูเป็นธรรมชาติกับ Be Cozy คอนแทคเลนส์โทนน้ำตาล (Pure Hazel) หรือหากคุณเป็นสาวมั่นและกล้าที่จะโดดเด่น ต้องลุคนี้เลย Be Elegant กับคอนแทคเลนส์สีเขียว (Green) และสุดท้ายวันไหนเกิดอยากมีลุคที่ดูโฉบเฉี่ยว ต้องลองลุค Be Strong กับคอนแทคเลนส์โทนสีเทา (Gray) ให้พี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับ ได้สัมผัสดวงตาคู่สวยของเธออย่างใกล้ชิดในทุกสไตล์ ก่อนกลับขึ้นไปบนเวที เพื่อรับมอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีในฐานะพรีเซนเตอร์      คนใหม่ด้วย

8สำหรับเซเลบริตี้ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ในวันนี้ พวกเธอยังได้เผยความลับให้ฟังว่า เป็นแฟนคลับของคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK มาอย่างยาวนาน อย่างสาว ตาคม ร่างเล็กคนนี้ จุ๋ย-จรสพรรณ    สวัสดิวัตน์ อยุธยา เคยถูกเชิญไปงานอีเว้นต์วันหนึ่ง 3-4 งานก็เคยมาแล้ว แต่ละงานเสื้อผ้าหน้าผมก็ต่างธีมกัน ออกไป คอนแทคเลนส์ที่จุ๋ยเลือกใช้บ่อยๆ คือโทนสีเทา(Gray) ของ FRESHLOOK ค่ะ จะแมตช์ได้กับลุคที่เป็นตัวเองมาก ใส่ง่าย เวลาถ่ายภาพลงสื่อโซเชียลจะได้ลุคที่โฉบเฉี่ยว สตรองได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ส่วนคู่พี่น้องสาวแฟชั่น ปูเป้-วารินธร และบู้บี้-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ที่ชอบลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวอยู่เรื่อยๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เราสองคนชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์ แอนด์ แมตช์ เรามองว่าสาวยุคใหม่มีความมั่นใจกันมากขึ้นกล้าที่จะโดดเด่น เราสองคนเป็นแฟนคลับของแบรนด์ FRESHLOOK อยู่แล้วด้วย ใช้มานานมาก ส่วนสีที่ถูกใจมากจะเป็นคอนแทคเลนส์สีเขียว (Green) ได้ลองแล้วชอบ เพราะเป็นสีที่ทำให้ดูโดดเด่น บางทีผู้หญิงเราควรกล้าลองอะไรใหม่ๆ บ้างมันเหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันบ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ 

ตามติดด้วยสาวพอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ที่กำลังลัคกี้อินเกมส์มากๆ เพราะมีงานละครเข้ามามากมาย ได้เผยข้อมูลกับเราว่า ช่วงนี้มีงานละครยุ่งมาก และหลังจากแต่งงานแล้ว นอกจากจะดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอแล้ว ยังต้องค่อยดูแลคุณสามีและชีวิตครอบครัวให้สดชื่นสดใสอีกด้วย พอวันว่างก็อยากจะสร้าง Inspiration ให้ตัวเองด้วยการถ่ายรูปและท่องเที่ยวในแบบที่ตัวเองชอบ ส่วนตัวใช้ คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK มาตั้งแต่สมัยเรียน โทนน้ำตาล(Pure Hazel) พอลลี่เลิฟมาก มักหยิบมาใช้ช่วงวันหยุด ชิลล์ๆ ทำให้เวลาถ่ายรูปจะได้ภาพตัวเองที่สดใส ชอบตรงที่ทำให้ตาดูหวาน แววตาเป็นประกายธรรมชาติ อย่างวันนี้ก็ใส่สีน้ำตาลมาค่ะชอบมากจริงๆ  พอลลี่-พรพรรณ กล่าวปิดท้าย.