แฟนคลับเตรียมกรี๊ด!! ฟินให้สุดไปกับ 8 หนุ่มฮอต ใน “The Boys Bromance One Day Special”

ข่าวดีสุดๆสำหรับเหล่าแฟนคลับ ที่ตั้งตารอคอยจะได้พบกับการรวมตัวสุดพิเศษครั้งแรกของทั้ง 8 หนุ่ม นำโดย ตุลย์ ภากร, แม็กซ์ ณัฐพล, เบสท์ ชลสวัสดิ์, ทาโร่ ชาตรี, อาร์ม วีรยุทธ, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ในงานแฟนมีตติ้ง “The Boys Bromance One Day Special” ที่จัดให้โดย Above All Creative ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ณ Ultra Arena, Show DC เวลา 17.00 น.

โดยคุณเจติยา วรุตาดาสิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท Above All Creative จำกัด ได้เผยว่า “การรวมตัวเฉพาะกิจในครั้งนี้ของทั้ง 8 คน เกิดจากที่ได้เห็นผลงานต่างๆของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นในซีรีส์ ในเวทีร้องเพลง หรือใน Social ต่างๆ เรามีความรู้สึกว่า ถ้าทั้ง 8 คนนี้ โอกาสที่จะมาอยู่บนเวทีเดียวกัน น่าจะมีความหลากหลายอารมณ์ ทั้ง จิ้น ฟิน ขำ เพราะแต่ละคู่จะมีความโดดเด่นต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้น ตุลย์&แม็กซ์ , คู่พี่น้อง เบสท์&ทาโร่ , คู่ร้อง แอมป์&อาร์ม และ คู่เต้น คิมม่อน&คอปเตอร์ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และประทับใจภายในงาน เป็นครั้งแรกที่พวกเขาเหล่านี้จะต้องแสดงร่วมกัน แค่คิดก็สนุกแล้ว เลยเกิดไอเดียวางแผนคิดคอนเซ็ปต์ติดต่อทันที ซึ่งแต่ละคน คิวงานเพลง งานแสดง งานโชว์ตัวทั้งในและต่างประเทศ แน่นมากกก แต่เราก็สามารถรวมตัวทั้ง 8 คนนี้ได้ ยิ่งพอเห็นวันที่พวกเขาถ่ายโปสเตอร์ด้วยกัน มันเกิดพลังและเสน่ห์ที่แปลกใหม่ อยากให้ถึงวันงานเร็วๆ เพราะงานนี้จะมีความแปลกใหม่ มีเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆทุกคน จะเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุก จิ้น ฟินน์ ตลอด 2 ชั่วโมง กันแน่นอน”

Poster1เปิดจำหน่ายบัตร วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.aboveallcreative.com บัตรราคา 3,500 , 2,500 และ 1,500 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Aboveall2019 พูดได้เลยว่า การรวมตัวสุดพิเศษครั้งนี้ ไม่ควรพลาดแต่อย่างใด!!

#theboysbromanceonedayspecial
#theboysbromance1
#aboveallcreative

คิมม่อน-คอปเตอร์1 อาร์ม-แอมป์2 อาร์ม-แอมป์1 แม็กซ์-ตุลย์2 แม็กซ์-ตุลย์1 เบสท์-ทาโร่2 เบสท์-ทาโร่1 คิมม่อน-คอปเตอร์2