“ช่องวัน31” พร้อมเสิร์ฟ 2รายการข่าว 2รส ส่งรายการ “เอาให้ชัด” & “One Entertain” เริ่มออนแอร์ 4 ก.พ.นี้

พร้อมเดินหน้าลุยทุกสนามข่าวหลัง ช่องวัน31 ประกาศเสริมทัพผู้ประกาศข่าวคุณภาพและทีมข่าวมากประสบการณ์ ล่าสุดช่องวัน31 ยังลุยจัดหนักต่อเนื่องเอาใจคอข่าวกับ 2รายการข่าว 2รส  มาให้คุณผู้ชมรับข่าวสารกันแบบเต็มอิ่ม จุใจ  โดยทั้ง 2รายการ พร้อมเสิร์ฟข่าวฮอต ประเด็นร้อน ออกอากาศพร้อมกันวันแรกจันทร์ที่ 4 ก.พ.นี้

เริ่มกันที่รายการ เอาให้ชัด รายการข่าว Hard Talk  เข้มข้นใหม่ล่าสุด ที่ได้ผู้ประกาศผู้มากประสบการณ์การเป็นผู้สื่อข่าวในแวดวงข่าวการเมืองอย่าง อาร์ท-เอกรัฐ  ตะเคียนนุช  มาประจำการคุยข่าว ถามคม ถามตรง กล้าถามทุกความจริงที่เกิดขึ้นในสังคม ถามแทนคนไทยทั้งประเทศ   อะไรที่อยู่ในความสนใจอะไรที่ยังไม่ชัด อาร์ทจะนำทีมข่าวลงพื้นที่หาหลักฐานทำให้ทุกประเด็นที่ยังไม่เคลียร์ให้ชัดเจนขึ้น  สดทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  22.30 น.  หลังละคร เริ่มวันจันทร์ที่ 4 ก.พ.นี้

ต่อกันด้วยรายการข่าวบันเทิง  ที่ ช่องวัน31 จับมือกับทีมข่าวบันเทิงคุณภาพ   ที่ครองใจผู้ชมมายาวนานอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน  ปั้นรายการข่าวบันเทิงน้องใหม่  “one entertain” ที่จะพาคุณผู้ชมไปล้วงลึก ความลับ  อัพเดททุกเรื่องราวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ ในรูปแบบที่สดใส สนุกสนาน เป็นกันเอง  นำทีมโดย บอย-ธิติพร จุติมานนท์  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่จะมาวิเคราะห์ข่าวจัดเต็ม  ดำเนินรายการโดยพิธีกรคนเก่ง พัทโตะ-พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา15.00น.  เริ่มจันทร์ที่ 4 ก.พ.นี้

ตามอัพเดทข่าวเข้มข้น 2รสชาติ  ที่จะมาเปิดมิติใหม่ในการรับชมข่าวของคุณให้เคลียร์ ชัด แซ่บทุกมุมมองมากยิ่งขึ้นได้  ทางช่องวัน31