แสงกระสือ” ดีเดย์ ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก “1 ก.พ.” นี้

เป็นการจับมือเพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์ดี ๆ ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับ เอ็ม พิคเจอร์สและ ทรานสฟอร์เมชั่น ที่ล่าสุดเอาใจคอหนังแนว “โรแมนติก ทริลเลอร์” ที่จะพาผู้ชมร่วมดื่มด่ำและระทึกขวัญไปกับความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างคนกับอมนุษย์ อย่าง “แสงกระสือ” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ โดม สิทธิศิริ มงคลสิริ นำแสดงโดย นางเอกสาวหน้าใส มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร,โอบ-โอบนิธิ  วิวรรธนวรางค์  และ เกรท สพล อัศวมั่นคง ซึ่งล่าสุดเตรียมปล่อยทีเซอร์ตัวแรกให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ก.พ.นี้

“แสงกระสือ” เป็นเรื่องราวของ รักต้องห้าม กับชะตากรรมที่ต้องเลือก เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรัก สามคน “สาย” , “น้อย” และ “เจิด” ซึ่งทั้ง 3 คนต่างสัญญากันไว้ว่า หลังสิ้นสุดสงคราม จะไปเที่ยวพระนครด้วยกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นในหมู่บ้านของพวกเขา เป็นความน่ากลัวที่มาพร้อมกับความลึกลับ “แสงประหลาด” ที่ชาวบ้านลงความเห็นกันว่า เป็น “แสงกระสือ” ดวงไฟลึกลับที่มาพร้อมกับการไล่ล่า ของกลุ่มคนที่ไม่ได้รับเชิญ ความลับต่างๆ ค่อยๆถูกเปิดเผยขึ้นทีละเรื่องๆ ความจริงที่ต้องแลกด้วยความหวัง ชีวิต และ  ความตาย

S__6840331ผู้กำกับ โดม สิทธิศิริ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ เกิดจากไอเดียของ Transformation และ วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับหนังสยองขวัญ มีความเห็นตรงกันที่อยากจะทำหนังกระสือในรูปแบบใหม่ เหมือนที่ต่างประเทศพัฒนาผีดูดเลือดและตีความตามยุคสมัย ใส่ความเป็นแฟนตาซี และเพิ่มความขลังด้วยความเชื่อเกี่ยวกับตำนานของกระสือที่มีมานาน ตอกย้ำความเข้มข้นด้วยเรื่องราวของรักสามเส้าที่ข้ามสายพันธุ์ และชะตากรรมความรักที่มิอาจเลือกได้ ผมมองว่าเรื่องนี้น่าสนใจ จึงตัดสินใจมาร่วมงานในครั้งนี้ครับ และทุกท่านสามารถติดตามชมความเคลื่อนไหวของ “แสงกระสือ” ได้ใน

K.Domehttps://www.facebook.com/inhumankiss

https://www.instagram.com/inhumankiss/ 

https://twitter.com/inhumankiss  และ FB@transformationfilms ครับ”


“คุณยังจำกฎเหล่านี้ได้หรือไม่”

ปิดประตูลงกลอน

ห้ามตากผ้ากลางคืน

อย่ายืนกลางแจ้ง

และอย่าโดนน้ำลายมัน

ท่องไว้ให้ขึ้นใจ  ทั้งหมดนี้มันจะกลับมา

“แสงกระสือ”  14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#แสงกระสือ #14มีนาคม #inhumankiss #โอบมินนี่เกรท  และ FB@transformationfilms”

ติดตามชมภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์