“เฟิน”สาวคูลสุดชิค!! ตามหาคนรักใน MV “คนที่ฉันรอ” ซิงเกิ้ลใหม่ “มน Room39” จากซีรีส์ “รสรินล่าแวมไพร์”

เป็นสาวคูลสุดชิคขวัญใจวัยทีนอีกคน สำหรับ “เฟิน-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” ผ่านผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ เดิน แบบ และงานเอ็มวีมาแล้วมากมายจนที่เป็นกล่าวขานถึงความน่ารักสดใสของเธอ  หลังจากมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง  “รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้..ล่าสุดถูก “โมโน พิคเจอร์ส (MONO Pictures)”ทาบทามให้มาร่วมงานอีกครั้ง ในฐานะนางเอกเอ็มวี  “คนที่ฉันรอ” เพลงประกอบ ซีรีส์เรื่องดังกล่าว ที่ได้ศิลปินสาว “มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” หรือ  “มน Room39” เป็นผู้ขับร้อง ในโปรเจคพิเศษทำร่วมกับ“โมโน มิวสิค (MONO Music)” โดยทีมถ่ายทำ ตีโจทย์เรื่องราวตามเนื้อหาของเพลงนำมา เล่าผ่านหญิงสาวที่วันหนึ่งแฟน หนุ่มของเธอได้หายตัวไปโดยไม่รู้สาเหตุ เธอจึงออกตามหา ไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เคยไปด้วยกัน ด้วยหวังว่าจะเจอกับคนรัก ของเธออีกครั้ง

Img_MV คนที่ฉันรอ (มน)สำหรับการถ่ายทำเอ็มวี  “คนที่ฉันรอ” ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันย่านราชดำเนิน  ทั้งถนนข้าวสาร, อนุสาวรีย์ ประชาธิปไตย, บริเวณท่าน้ำ และห้องพักบริเวณนั้น  เริ่มด้วยการถ่ายเส้นเรื่องเป็นคิวแรก ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่เช้ายันดึก  เก็บภาพคู่รักระหว่าง “เฟิน ศุภนารี”  และนักแสดงหนุ่ม รับบทโดย “โอ๊ต-ภคพงศ์ เทียนทอง” ทั้งเล่นกีต้าร์ร้องเพลงกัน  และภาพความหวานสวีทฉบับคนรัก ที่ทั้งใกล้ชิดสบสายตาหวาน  โดยทั้งสองรู้จักกันอยู่แล้วจึงทำงานอย่างราบรื่น แอบมีหลุดขำกันบ้างบางซีน  จากนั้นมาเก็บภาพสาวเฟินทำอารมณ์เศร้า เดินและวิ่งในสถานที่ต่างๆ ที่เคยมากับคนรัก เมื่อได้ภาพตามที่ต้องการแล้วจึงมาเก็บภาพโอ๊ตต่อและมาปิดท้ายที่ฉากเฟินและโอ๊ตมาเจอกันในตอนจบ แต่ก็สายเกินไป การทำงานครั้งนี้สาว เฟินเผยว่า  “สนุกดีค่ะ  ถ่ายทั้งวันเลย ก็ต้องมีทำอารมณ์ด้วย มีฉากร้องไห้ด้วย นอกจากนี้ก็ เดินๆ วิ่งๆ  เก็บภาพหลายๆ ที่  การทำงานก็ชิลล์ๆ นะคะ เป็นการตามหาคนรักของเราที่จู่ๆ เค้าหายไป  ทำงานกับพี่โอ๊ตก็โอเคค่ะสบายๆ รู้จักกันอยู่แล้วเคยเจอกันตามงาน  อุปสรรคการถ่ายทำคงจะอากาศร้อน อย่างเดียวค่ะ  สำหรับประสบการณ์เหมือนในเอ็มวีก็ยังไม่เคยนะคะ แต่นิยามความรักของเฟิน คือ “อยู่ด้วยกัน แล้วมีความสุขแค่นี้ก็พอแล้วค่ะฝากเอ็มวี “คนที่ฉันรอ” ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ ส่วนบทสรุปของ ตอนจบในเอ็มวี จะเป็นการเฉลยว่าทำไมคนรักของเราถึงต้องหนีห่างจากเราไป ซึ่งจะเชื่อมไปที่เรื่องราวของ ซีรีส์ด้วยค่ะ” 

               หลังจากถ่ายทำเส้นเรื่องเสร็จเรียบร้อย ทีมโมโน พิคเจอร์ส ก็มาลุยถ่ายเส้นร้องกันต่อเป็นคิวที่สองในเช้าของ วันรุ่งขึ้น ตามโลเกชั่นเดิม เพิ่มเติมนักร้องเสียงดี “มน Room39” ต้องเดินร้องเพลง “คนที่ฉันรอ” ไปตามเส้นทางเดิน ของ นางเอกในเรื่อง งานง่ายอย่างนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติย่านถนนข้าวสาร เล่นเอา นักร้องเสียงดีเกิดอาการเขินหน่อยๆ ถ่ายทำเสร็จ “มน” ให้สัมภาษณ์ก่อนกลับว่า…

“ตอนแรกได้ฟังเพลงก็ไม่คิดว่าจะเป็นซีรีส์แอ็คชั่นขนาดนี้  คิดว่าเป็นรักกุ๊กกิ๊ก พอได้ทราบ เรื่องราวมีการบู๊แอ๊คชั่นด้วย   เพราะฉะนั้นเราก็ต้องอินและเข้าถึงซีรีส์ด้วยค่ะ  ก็ค่อนข้างเป็นปรากฏการณ์ใหม่ค่ะ  ตั้งใจร้องมากๆ ให้เข้าถึงอารมณ์เพลงให้ได้มากที่สุดค่ะ  รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ขนาดร้องแล้ว ยังรู้สึกอยากดูซีรีส์เลยค่ะ ฝากติดตามทั้งซีรีส์และเพลงประกอบด้วยนะคะ”

Img_MV คนที่ฉันรอ (1)
เรื่องราวตอนจบของเอ็มวีเพลง “คนที่ฉันรอ” จะเป็นอย่างไร และจะเชื่อมต่อกับซีรีส์เรื่อง “รสรินล่าแวมไพร์” ในส่วนไหน ติดตามได้ทางยูทูป MONO Music และสื่อในเครือ MONO Group  ในวันศุกร์ที่ 1 ก.พ. เวลา18.00 น.เป็นต้นไป และเตรียมพบกับความเข้มข้นของละครซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” นำแสดงโดย “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ได้ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้