“9×9” ปลื้มร่วมงาน “แสตมป์-อภิวัชร์” ส่งเพลง “ผู้โชคดี (The Lucky One)” ยึดใจคนฟังทั้งประเทศ

ไม่เคยปล่อยให้สาวๆ ต้องเหงา เพราะล่าสุด 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักรินและริว-วชิรวิชญ์ส่ง ผู้โชคดี (The Lucky One)เพลงที่สามใน Mini Album : En Route (ออง รูท) โดยโปรดิวเซอร์เจ้าพ่อเพลงฮิต “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรกุล” ยึดทุกพื้นที่หัวใจ

ไนน์ บาย นาย ทันที่ปล่อยเพลง NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วประเทศต้องกุมใจให้แน่น ด้วยเนื้อหาของเพลง บวกกับเสียงที่มีเอกลลักษณ์ของทั้ง 9 นาย นั้นตกสาวๆ เข้า(แฟน)ด้อมได้เพียบ!! และแน่นอนว่า Hashtag #9x9TheLuckyOne ขึ้นอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ด้วยเวลาเพียงชั่วพริบตา  

โดย “ปอร์เช่-ศิวกร” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณพี่แสตมป์โปรดิวเซอร์สุดเท่ของพวกเรานะครับสำหรับเพลงนี้ ที่จะเรียกว่าเป็นตัวตนของพวกเราในอีกมุมหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพลงนี้พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีเพราะความรัก ซึ่งก็เหมือนกับพวกเราที่เป็นผู้โชคดีมี NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) คอยอยู่ข้างๆ ตลอด พวกเราเลยอยากเป็นผู้โชคดีที่ดีพอเหมือนกับเนื้อเพลง(ยิ้ม) และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือเพลงนี้จะไปเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ   ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

IMG_E2993ติดตามความเคลื่อนไหวของ 9×9 ได้ที่ ig : 9by9th_official ,facebook :4NOLOGUE