“Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” ฟินสุดขีด “คริส-สิงโต, ออฟ-กัน” โหนสลิงจิ้นโชว์กลางอากาศ!!! 

ครั้งแรกว่าสุดแล้ว แต่ครั้งที่ 2 สุดยิ่งกว่า เพราะกระแสตอบรับดีเยี่ยม  สำหรับงานปาร์ตี้แฟนมีต “Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” จัดโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” หลังจากเปิดขายบัตรรอบแรกก็ SOLD OUT ภายใน 5 นาที จนต้องเพิ่มรอบที่สองก็ SOLD OUT เช่นกัน กับการพาไปติดเกาะฮาY ของคู่จิ้นสุดฮอต “คริส พีรวัส / สิงโต ปราชญา / ออฟ จุมพล / กัน อรรถพันธ์ / เต ตะวัน / นิว ฐิติภูมิ / แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ / เดรก สัตบุตร” และทัพเสริมความสนุก “เอิร์ท พิรพัฒน์ / อู๋จุน กร / เฟียต พัทธดนย์ / กาย ศิวกร / น้ำมนต์ กฤตนัย / ภูวินทร์ / นีโอ ตรัย”  ที่ขนความพิเศษ โชว์แบบจัดเต็ม ร้องเต้นไม่ยั้ง เวทีแสงสีเสียงสุดอลัง โหนสลิงโชว์ลีลากลางอากาศ ตื่นตาเร้าใจ ฟินสุดขีด ทำให้สาววายทั้งหลายหัวใจพองโตอีกครั้ง ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

34             เปิดเกาะฮา Y อย่างสนุกสนาน กับการเปิดตัว “แฟรงค์-เดรก / เต-นิว / ออฟ-กัน / คริส-สิงโต”ที่ยกมาทั้งหาด ราวกับอยู่ทะเล ทั้งเซิร์ฟบอร์ด เจ็ทสกี เรือยอร์ช โดยเฉพาะ “คริส-สิงโต” ที่โหนสลิงขี่พารามอร์เตอร์สุดอลัง โชว์เพลง “บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต, อย่า อยู่ อย่าง อยาก, 12345 I Love You” จากนั้นทั้ง 8 หนุ่มพูดทักทายต้อนรับทุกคนสู่เกาะฮาY อย่างเป็นทางการ ก่อนจะรับน้องใหม่ตามธรรมเนียม “แฟรงค์-เดรก” ประเดิมขึ้นเวทีครั้งแรก ด้วยการช่วยกันดูดน้ำมะพร้าวให้หมด โดยห้ามใช้มือหยิบหลอด ก่อนส่งเข้า “เต-นิว” ที่ควงคู่กันโชว์เพลง “ไม่ใช่ ไม่ใช่, ปากว่าง” และมอบของขวัญพิเศษ Photo Book Stay New” โฟโต้บุ๊กเล่มแรกในชีวิตพร้อมลายเซ็น แจกแฟนๆ ที่เขียนคูปองลุ้นเป็นผู้โชคดี กับคู่ที่ตัวเองชอบ จากนั้น “แฟรงค์-เดรก” จับมือกันร้องเพลง “ฮูวีฮู” น่ารักไม่แพ้กันต้องยกให้คู่ของ “ออฟ-กัน” เพลง “หมายความว่าอะไร, น่ารักเกิน” และดาเมจรุนแรงกับคู่ของ “คริส-สิงโต”เพลง “ประตู อากาศ และวันดีดี, มากมาย” ปิดท้ายด้วยการมอบของขวัญให้แฟนๆ ผู้โชคดีทุกคู่ จากนั้นทัพกำลังเสริมความสนุก ก็เปลี่ยนเวทีให้เป็นปาร์ตี้ริมหาด “อู๋จุน-เฟียต-กาย-น้ำมนต์-นีโอ-ภูวินทร์-เอิร์ธ” ขี่บานาน่าโบ้ทขึ้นเวทีจัดไปยาวๆ “ไปด้วยคน, จักรวาลเธอ” และ “ให้ฉันดูแลเธอ” จาก “กาย-น้ำมนต์” ต่อด้วยดราม่ารักสามเส้า “นิว-เต-เอิร์ท” กับเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน, จากคนรักเก่า” ทำเอาคนดูอินจนแทบลืมหายใจ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ส่วน “อู๋จุน-เฟียต” ก็โชว์สเต็ปเต้นเป๊ะเว่อร์ ในเพลง  “24K Magic”  ก่อนจะออกมารวมตัวกันอีกครั้ง กับเพลง “Look Like Love”  พร้อมพูดคุยถึงความเป็นเพื่อนของทั้ง 15 คน และรับน้องใหม่ตามธรรมเนียม “นีโอ-ภูวินทร์” ที่ขึ้นเวทีครั้งแรก โดยให้เลียนแบบท่าเต้นของ “อู๋จุน-เฟียต” แต่ไปๆ มาๆ ก็ถูกจับเต้นครบทุกคู่ ทำเอาคนดูกรี๊ดกันคอแห้ง

ต่อด้วยช่วงโชว์พีคๆ เรื่องราวโรแมนติกกรี๊ดสลบ ของ “แฟรงค์-เดรก” เพลง “ความรักกำลังก่อตัว” เพลง “ความเงียบที่ดังที่สุด” จาก “ออฟ-กัน” ที่เนรมิตเวทีให้เป็นใต้ท้องทะเล ทั้งคู่โหนสลิง ตีลังกาดำดิ่งแหวกว่ายกลางอากาศ ทำคนดูจินตนาการว่าลงไปใต้ทะเลจริงๆ เรียกเสียงกรี๊ดไปแบบถล่มทลาย ส่วนเพลง “เพราะเธอ” จาก “เต-นิว” ก็พาคนดูพายเรือรักท่ามกลางแสงดาว มาถึงเพลง “งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง” จาก “คริส-สิงโต” ขึ้นสลิงล่องลอยไปบนท้องฟ้ายามค่ำคืน จิ้นโชว์กลางอากาศ ทำเอาคนดูแทบลืมหายใจ ได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ จากนั้นสนุกต่อเนื่องกับเพลง “บอลลูน, All I Wanna Do” ยกบอลลูนยักษ์ ลูกโป่งสวรรค์ สายรุ้ง มาเต็มเวที พร้อมลงมาหาแฟนๆ ถึงที่นั่ง แจกลูกบอลเป็นของขวัญให้ทุกคน ปิดท้ายด้วยเพลง “นี่แหละความรัก” และ “ฟ้าส่งฉันมา”แทนความรักและคำขอบคุณจากหนุ่มๆ ทั้ง 15 คน พร้อมกับน้ำตาแห่งความตื้นตันจากหนุ่มๆ ระหว่างแต่ละคนพูดขอบคุณ จบลงด้วยความประทับใจ

8            “คริส” เผยความรู้สึกว่า  “ขอบคุณทุกคนครับ ดีใจและประทับใจมาก แฟนๆ ทุกคนเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้พวกเรามารวมตัวกันตรงนี้ เป็นครอบครัวที่มีความหมายมาก พวกเราเหนื่อยถือเป็นเรื่องที่ดี ทำให้มีเป้าหมายว่าเหนื่อยเพื่ออะไร ขอบคุณทุกคนที่มา ถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเราครับ”

 “สิงโต” เผยความรู้สึกว่า “อยากขอบคุณทุกๆ คนที่นั่งอยู่ตรงนี้ เสียงกรี๊ดทำให้พวกเรามีกำลังใจ มีความสุข ทำให้มีแรงฮึดได้มากกว่าร้อย และขอบคุณคุณพ่อที่เข้าใจทุกเรื่องตลอดมาครับ”