เตรียมพบกับ Touken Ranbu (โทวเคน รันบุ) : The Musical KASHUU KIYOMITSU SOLO PERFORMANCE ASIA TOUR ! อะนิเมะมิวสิคัลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น

เตรียมพบกับ Touken Ranbu (โทวเคน รันบุ) : The Musical KASHUU KIYOMITSU SOLO PERFORMANCE ASIA TOUR ! อะนิเมะมิวสิคัลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น Touken Ranbu : The Musical KASHUU KIYOMITSU SOLO PERFORMANCE ASIA TOUR จะเปิดการแสดงทัวร์เอเชีย เริ่มจากเซียงไฮ้, กรุงเทพฯ, มาเก๊า และกลับไปแสดงที่ญี่ปุ่นในเดือนเมษายน 2019

Touken Ranbu:The Musical ซีรีส์ได้เปิดทำการแสดงในหลายประเทศทั่วโลก สามารถสร้างแฟนคลับที่หลงรักตัวละครในเรื่องหลายล้านคนทั่วโลก

1548650881378KASHUU KIYOMITSU (คะชู คิโยมิทสึ) ตัวละครหลักของมิวสิคัลเรื่องนี้ จะรับบทโดยนักแสดงชาวญี่ปุ่น Sato Ryuji (ซาโต้ ริวจิ) ผู้มีทั้งทักษะการแสดงและร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย ในปี 2017-2018 KASHUU KIYOMITSU SOLO PERFORMANCE ได้เปิดการแสดงไปแล้วกว่า 36 รอบ ในประเทศญี่ปุ่นด้วยปรากฏการณ์บัตรเต็มทุกที่นั่งและบัตรจำหน่ายหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว

ในปี 2019 นี้ KASHUU KIYOMITSU (คะชู คิโยมิทสึ) จะเปิดการแสดงนอกประเทศญี่ปุ่น จับตากันไว้ให้ดีสำหรับการขายบัตร และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะไปสัมผัสกับการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจในครั้งนี้! บัตรราคา 4,500 และ 3,000 บาท จองบัตรได้ที่ http://bit.ly/Touken