ปฏิทินจีนปี 2562 ชุดมั่งมีศรีสุข จากละคร กรงกรรม จากทางช่อง3

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย กลุ่มบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และครอบครัวละคร, บริษัท แอค  อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ได้ร่วมกันจัดทำปฏิทินจีนปี 2562 ชุดมั่งมีศรีสุข จากละคร กรงกรรม ในธีม ครอบครัวชาวจีนในปี 2510 ซึ่งมีเป้าหมาย ในการส่งความสุขให้กับแฟนละครช่อง 3 และเพื่อเป็นการกุศลสำหรับกิจกรรมบริจาคโลหิตของสภากาชาดไทย และองค์กรเพื่อการกุศลอื่นๆ ซึ่งการผลิตปฏิทินทั้งหมดได้รับความร่วมมือที่ดีจาก  บริษัท ซี.เอ.เอส โฮลดิ้ง จำกัด, นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ,โอจิเปเปอร์ (ไทยแลนด์), ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย, เครื่องดื่มชูกำลังคอมมานโด, น้ำผลไม้ซันทาน่า และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ปฏิทินจีน ปี 2562ทั้งนี้ ละครชุด กรงกรรม เป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทางครอบครัวละครช่อง 3 ดำเนินงานโดย บริษัท แอค อาร์ต  เจเนเรชั่น จำกัด โดยคุณธัญญา วชิรบรรจง และกำกับการแสดงโดยคุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เป็นละครแนวพีเรียด-ดราม่า-สะท้อนวิถีชีวิตของครอบครัวคนจีนในแผ่นดินไทยเมื่อราวปี 2510 นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, เพ็ชร- ฐกฤต ตวันพงค์, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ และ แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา

ปฏิทินจีน ปี 2562 (2)ดังนั้น ในปี 2562  คณะทำงานได้กำหนดวัตถุประสงค์ผลิตปฏิทินจีนชุดมั่งมีศรีสุข โดยมีนักแสดงจากละครกรงกรรมมาเป็นผู้แสดงแบบ ซึ่งมุ่งเน้นความสำคัญในการให้ความร่วมมือกันระหว่างครอบครัวข่าว ครอบครัวละคร และองค์กรที่เป็นพันธมิตรที่ดี เพื่อเชิญชวนร่วมกันช่วยเหลือสังคม ด้วยกัน

ผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ระหว่างวันที่ 5 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ จะได้รับปฏิทินจีน ปี 2562 ชุดมั่งมีศรีสุข จากละครกรงกรรม เป็นที่ระลึกเพื่อเป็นการขอบคุณ  

print ปฏิทินจีน ปี 2562 (3)