“จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรกของปี “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน”

จีดีเอช เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรกของปี2562 “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน โดยผู้กำกับมากฝีมือ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ และพรจากฟ้า การกลับมาครั้งนี้หมูมาพร้อมกับพระเอกคู่บุญ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ร่วมด้วยนางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เจสัน ยัง ฯลฯ ร่วมด้วยนักร้องชื่อดังจากต่างประเทศ

09บนโลกใบนี้คงมีชายหญิงอีกหลายคู่ที่กำลังไต่อยู่บนตะเข็บชายแดนแห่งความสัมพันธ์ของความเป็น “เพื่อน” กับ “แฟน” ซึ่งพื้นที่เล็กๆริมชายแดนตรงนี้มีชื่อเรียกแบบสากลว่า Friend Zone หรือเขตแดนพิเศษของคนที่อยู่ในสภาพ…กลับตัวไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ให้ไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง

ปาล์ม(นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ) คือ หนึ่งในคนที่ติดอยู่ใน Friend Zone ของ กิ๊ง (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อนสนิทของเขามานานเป็น 10ปี ปาล์มเคยพยายามจะออกจากเขตแดนพิเศษนี้ด้วยการสารภาพรักกับกิ๊งไปตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธง่ายๆ ด้วยคำว่า “เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว”

05นับจากวันนั้นปาล์มกับกิ๊งก็เป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิททุกครั้งที่ปาล์มเลิกกับแฟนไม่ว่ากี่คนต่อกี่คนกิ๊งก็จะคอยด่าเตือนสติและถ้ากิ๊งมีปัญหาทะเลาะกับแฟนไม่ว่ากิ๊งจะอยู่ที่ไหนจะพม่ามาเลย์หรือฮ่องกงแค่เพียงโทรหาสจ๊วตอย่างปาล์มก็พร้อมจะบินไปหาทันทีก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความใจดีเหนือขีดจำกัดนี้หรือเปล่าที่ทำให้เมื่อกิ๊งมีปัญหากับพี่เท็ด(เจสัน ยัง) แฟนคนปัจจุบัน จู่ๆ กิ๊งก็ถามปาล์มขึ้นมาว่า “แกเคยคิดไหม..ถ้าเราสองคนเป็นแฟนกันจะเป็นยังไง”

ทันใดนั้นสัญญานเตือนภัยในใจปาล์มก็ดังขึ้นถี่ๆเพราะปาล์มรู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่เขาจะได้ออกจาก Friend Zone เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าการออกไปครั้งนี้จะทำให้เขาได้เริ่มต้นทางแฟนหรือสิ้นสุดทางเพื่อนกับกิ๊งกันแน่!!!

“Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

01 02 03 04 06 07 08 10 11 12