Return of The Dragon เปิดตัว MVHub อาณาจักรคนรักหนังจีนสุดยิ่งใหญ่ “หมีเซี๊ยะ” พานักแสดงน้องๆ ท่องยุทธจักรรอบใหม่

บริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด  (MVTV) และ บริษัท ทีวีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (TVBI)  ได้จัดงานเปิดตัวแพลทฟอร์มวีดิโอออนไลน์สตรีมมิ่งหนังจีนซีรี่ส์จีน  MVHub  สุดยิ่งใหญ่  ในงาน  Return of The Dragon การกลับมาใหม่ของหนังจีนซีรี่ส์จีนในยุคดิจิทัล  ภายในงานมีดารารับเชิญระดับตำนาน เจ้ายุทธจักรสาวสองพันปีแห่งยุทธภพ หมีเซียะ (Michelle Yim) และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังร้อนแรงของค่ายทีวีบีฮ่อกง หลีเจียซิน (Ali Lee) เจ้าของตำแหน่ง TV Queen และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของทีวีบี ปีล่าสุด  หยางหมิง (Mat Yeung) ดารานำจาก Fist Fight ดุ-ดวล-เดือด ซีรี่ส์สุดฮอตที่เพิ่งลาจอทีวีบีฮ่องกง  หยวนเหว่ยห้าว (Benjamin Yuen) เจ้าของรางวัลดาราชายยอดนิยมทีวีบี    ฝั่งมาเลเซียและสิงคโปร์ ปีล่าสุด  มาร่วมงาน พบปะแฟนๆ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเต็มที่ (เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์)

MV Hub PR-1นายชัยยุทธ ทวีปวรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า     และ นายเดสมอนด์ ชาง ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย นางสาวแมนดี้ ยิบ Assistant Controller  บริษัท ทีวีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า

“แพลทฟอร์มวีดิโอออนไลน์สตรีมมิ่ง MVHub เป็นความร่วมมือกัน ระหว่างบริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น  (ไทยแลนด์) จำกัด ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจนำเข้าและบริหารลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ เชี่ยวชาญมากที่สุดในคอนเทนท์จีนมากว่า 40 ปี  และบริษัท ทีวีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจบันเทิง ผลิตภาพยนตร์และซีรี่ส์จีนในฮ่องกงและทั่วโลก อย่างต่อเนื่องมากกว่า 51 ปี  ทั้งสองกลุ่มธุรกิจมีประสบการณ์และจุดแข็งในการดำเนินธุรกิจบันเทิงร่วมกันมายาวนาน ทั้งในประเทศไทยและในกลุ่มประเทศอินโดจีน  จึงทำให้เชื่อมั่นว่า แพลทฟอร์ม MVHub จะประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาคได้อย่างแน่นอน โดยกลุ่มบริษัทเอ็มวีทีวี มีภาพยนตร์และซีรี่ส์จีนคลาสสิคลิขสิทธิ์พากย์ไทย มากกว่า 250 เรื่อง กว่า 10,000 ชั่วโมง อาทิเช่น  ไซอิ๋ว  เปาบุ้นจิ้น  กระบี่ไร้เทียมทาน  จางซางฟง  จิ๋นซีฮ่องเต้  มังกรหยก  ฯลฯ  นอกจากนี้ยังมีซีรี่ส์จีนชุดใหม่ๆ ของ TVB Anywhere  ซึ่งไม่เคยออกอากาศในประเทศไทย นำมาพากย์ไทย  อีกมากกว่า 50 เรื่อง กว่า 1,500 ชั่วโมงและยังมีภาพยนตร์และซีรี่ส์จีนที่ ชุดใหม่ ฉายก่อนใครในอาเซียน ปีละมากกว่า 15 เรื่อง 700 ชั่วโมง  หลังจากนี้ จะมีดาราจากกลุ่มทีวีบีเดินทางมาประเทศไทย  แนะนำซีรี่ส์ใหม่ๆ ให้คนไทยได้รู้จักมากขึ้น  เพื่อสนับสนุน MVHub”

ผู้บริหารจาก MVTV และ TVBนายอดิศักดิ์กล่าวว่า ปรากฎการณ์นี้ถือเป็นการขยับตัวครั้งใหญ่ของกลุ่มทีวีบีฮ่องกงในการกลับมาปลุกตลาดหนังจีนในประเทศไทยอีกครั้ง

MVHub  ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบหนังจีน ซี่รี่ส์ดังในอดีต รวมหนังชุดสุดคลาสสิคที่เป็นตำนานความประทับใจของหลายๆ คน ทั้งพล็อต ไดอะล็อค และวิธีการดำเนินเรื่อง ฯลฯ ถือเป็นศูนย์รวมยุทธจักรความบันเทิง ภาพยนตร์ และซีรี่ส์จีน พากย์เสียงภาษาไทยกว่า 30,000 ชั่วโมง  มากที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการพากย์เสียงภาษาท้องถิ่นแต่ละประเทศ เช่น เมียนมาร์, ลาว, กัมพูชาฯลฯ  ทำให้มีความพร้อมในการเปิดบริการในประเทศเพื่อนบ้านในช่วงไตรมาสที่ 2 ปีนี้  เพื่อให้ MVHub เป็นอาณาจักรของคนรักหนังจีนอย่างแท้จริง

ถอดรหัส นางเอกสองพันปี หมีเซี๊ยะ สวยไม่สร่าง

หมีเซียะ  (Michelle Yim) (2)            ด้าน หมีเซียะ (Michelle Yim) อหรือ Michelle Yim วัย 63 ปี ฉายาดาราสาว 2000 ปี ได้กล่าวทักทายกับสื่อมวลชนว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหมีเซียะ นานแล้วไม่ได้เจอกันค่ะ ฉันคิดถึงทุกคนมากๆ ค่ะ ฉันรักคนไทยทุกคนมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ” เธอเผยถึงอาชีพนักแสดง บทบาทประทับใจคืออึ้งยัง มังกรหยก ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนไม่เสื่อมคลาย แม้ภาพยนตร์และผลงานเรื่องนี้จะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่แฟนๆ เหมือนเติบโตไปกับเธอ นอกจากนี้มีกลุ่มใหม่ที่ติดตามเธอตลอดด้วย มีคนหยอกเย้าว่าติดตามเพราะความสวยที่เป็นอมตะ ขอเคล็ดลับอย่าชม มากเกินไป คนไทยน่ารัก และยกย่องดิฉันมากๆ ต้องขอขอบคุณจากใจ เอาเป็นว่าถ้าถามถึงวิธี เคล็ดลับ 3 อย่างที่ทำมาตลอด ทุกๆ คนทำตามได้ อย่างแรกคือ เริ่มจากข้างในก่อน   ความสวยมาจากใจ ถ้าอารมณ์ดี จิตใจดี ก็จะมีความสวยที่เปล่งปลั่งออกมา  ต่อมาคือเรื่องอาหารการกิน เราต้องกินของที่ดี จึงมีสุขภาพที่ดี หากเราไม่เลือกกินร่างกายก็จะพัง และดิฉันจะหลีกเลี่ยงน้ำเย็น ชอบดื่มน้ำอุ่นๆ ชื่นใจ สุดท้ายคือเรื่องการออกกำลังกาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้   ระหว่างรอเข้าฉาก  5-10 นาที ยืดเส้นยืดสาย เดิน ให้เลือดหมุนเวียนได้ดีท้ายสุดขอบคุณที่ติดตามผลงานพวกเรานะคะ และหวังว่าจะกรุณาชื่นชอบกันต่อไป โดยสามารถชมผลงานละครจากค่ายของพวกเราได้ ตลอดทุกยุคทั้งเก่า, กลาง, ใหม่ผ่าน MVHub ค่ะ” เป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะได้นำเสนอตัวเองกับแฟนๆ อีกครั้ง หมีเซียะกล่าว

_BD52646 หลีเจียซิน (Ali Lee) หลีเจียซิน (Ali Lee) (3) หลีเจียซิน (Ali Lee) (2) หยางหมิง (Mat Yeung) _BD52626 หยางหมิง (Mat Yeung) (2) หมีเซียะ  (Michelle Yim) หยางหมิง (Mat Yeung)  (2) หยางหมิง (Mat Yeung)  (1) หยวน เหว่ย ห้าว (Benjamin Yuen) หมีเซียะ  (Michelle Yim) (2) หมีเซียะ  (Michelle Yim)    (2) หมีเซียะ  (Michelle Yim)    (1) สามนักแสดงจาก TVB ดร คุณชัยยุทธ แห่ง MVTV กล่าวต้อนรับทุกท่าน MV Hub PR-1 (VIP)ชัยยุทธ  และ สุชาดา ทวีปวรเดช _BD52677