แบงค์ 4.0 รุกหนักอีโมชั่น ถึงคราว “กรุงศรี” ส่ง BESTFRIEND เคาะประตูหัวใจคนรุ่นใหม่ เลือกได้ในแบบที่ใช่

BESTFRIEND KV (2)

  • โลกทุกวันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปทุกวัน ยิ่งเรื่องการใช้เงิน ยิ่งเปลี่ยนเร็วเหลือเกิน ไหนจะกดเงินไม่ใช้บัตร มาเจอโมบายล์แบงค์กิ้ง ไหนจะฟินเทค เดี๋ยวอยู่ๆวันนึง ตู้เอทีเอ็มหายเฉย บางอันก็สะดวก บางอันก็ยากจนงง
  • แต่กรุงศรี เชื่อว่า  ต่อให้โลกเปลี่ยนไปแค่ไหนเรื่องเงิน ก็ยังต้องเป็นเรื่องง่าย 
  • เราจึงไม่ยอมลดความสะดวกของคุณ  มีแต่ขยายทุกช่องทาง ที่จะช่วยให้คุณสะดวก ในทุกเวลา และทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ
  • สะดวกทักทายกันที่สาขา มีตู้ให้อุ่นใจไว้กดเงินได้ทุกที่ หรือต้องการความรวดเร็วทันใจแบบยุคดิจิทัล ก็มีรองรับแบบครบวงจร ให้คุณสบายในทุกๆเวลาของชีวิต และรู้ว่า…
  • #กรุงศรีอยู่นี่นะ

ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว องค์กรไหนที่ไม่คิดปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์ธุรกิจคงแย่ ในธุรกิจแบงค์ก็เช่นเดียวกัน ทำให้แบงค์ของไทยต้องหันมามองในเรื่องของรีเลชั่น สัมพันธภาพที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ 

BESTFRIEND โฆษณาชุดใหม่จาก “Alpha 245” สร้างขึ้นจากไอเดียบนความจริงที่ว่า ถึงแม้จะมีสมาร์ท
โฟนเพียงเครื่องเดียวเราก็สามารถอยู่บนโลกนี้ได้แบบสบายๆ แต่บางครั้งการมี “เพื่อน” ดีที่เข้าใจและพร้อมจะอยู่เคียงข้างอาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราอุ่นใจได้อย่างไม่รู้ตัว ความเหินห่าง และความเหงาของสังคมในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ถูกหยิบยกเอาความรู้สึกนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาน่ารัก ภายใต้แคมเปญ
#กรุงศรีอยู่นี่นะ ภาพยนตร์โฆษณาที่ดูแล้วต้องอมยิ้มปนไปกับความรู้สึกอุ่นใจที่เราเชื่อว่าขยี้ใจคนขี้เหงาได้อีกหลายคน  

เพื่อน-จอย-อุ่น หนุ่มข้างบ้าน (5)(เพื่อน-จอย-อุ่น หนุ่มข้างบ้าน)

เรื่องราวดำเนินขึ้นผ่านชีวิตของสาวโสด “จอย” ที่ต้องการใครสักคนเข้ามาดูแล เธอจึงตัดสินใจสั่งซื้อหุ่นยนต์ “เพื่อน” เข้ามาดูแลชีวิต ซึ่งตั้งแต่ที่เธอมีเพื่อน ชีวิตเธอก็สะดวกสบายขึ้นในหลายๆเรื่อง… แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่เพื่อนไม่อาจเข้าใจเธอได้ 

ความรู้สึกถูกทดแทนด้วยเทคโนโลยี ( 6)(ความรู้สึกถูกทดแทนด้วยเทคโนโลยี)

เทคโนโลยีไม่อาจทดแทนความอุ่นใจ (7)(เทคโนโลยีไม่อาจทดแทนความอุ่นใจ)

บางครั้งเทคโนโลยีไม่อาจทดแทนความอุ่นใจ หัวใจเธอจึงถูกเติมเต็มจากหนุ่มข้างบ้าน“อุ่น”ที่เข้าใจเธอในทุกๆเรื่องซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ไม่จำเป็นต้องลำบากใจในการเลือกใคร เพราะเธอสามารถเลือกเพื่อนที่เป็นหุ่นยนต์ไว้คอย “ดูแล” พร้อมมีอุ่นคนที่ “เข้าใจ” อยู่ใกล้ๆเธอได้เสมอ

โทนี่ รากแก่น-ขอผมอยู่นี่นะ (8)(ขอผมอยู่นี่นะ)

หลายครั้งในชีวิตสถานการณ์ต่างๆ มักบีบบังคับให้เราต้องเลือก ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อจะบอกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตแบบไหน ก็เลือกได้ในแบบที่ใช่ เพราะ #กรุงศรีอยู่นี่นะ พร้อมกระชากอารมณ์ตรงจุดผ่านชีวิตของคนในยุคนี้ที่ใช้ชีวิตหลายแบบ และจะดีแค่ไหนถ้าเราไม่ต้องเลือก “ผมอยู่นี่นะ” น่าจะแทนใจความหมายโฆษณาชุดนี้ได้เป็นอย่างดี ตรงจริตใครหลายคน และกลมกล่อมลงตัวอย่างพอดี 

อุ่นใจกับ BESTFRIEND พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาเพิ่มเติมได้ที่

 (ถ้าชอบเทคโนโลยีแต่ก็หลงรักคนที่เข้าใจ เลือกได้ที่คุณคิดว่าใช่)

สกาย วงศ์รวี นทีธร-ผมก็อยู่นี่อีกคนนะ (9) จอยผู้ต้องการคนที่เข้าใจ (3) โทนี่ รากแก่น -ผมอยู่นี่นะ (4) ถ้าชอบเทคโนโลยีแต่ก็หลงรักคนที่เข้าใจ เลือกได้ที่คุณคิดว่าใช่ (10)


Printชื่อสินค้า Krungsri

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา BESTFRIEND

ความยาว 9 นาที 42 วินาที

เจ้าของสินค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

บริษัทตัวแทนโฆษณา Alpha 245

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Suneta

ผู้กำกับภาพยนตร์ Chanwit Nimcharoen

พรีเซนเตอร์ ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

โทนี่ รากแก่น

สกาย วงศ์รวี นทีธร