ไอมี่ไทยแลนด์ เสิร์ฟบิ๊กโปรเจค คว้า “BTS” กลับมาหาอาร์มี่ไทย พร้อมความยิ่งใหญ่ 6 เม.ย.62 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!! ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMeThailand )  คว้าตัวบอยแบนด์แดนกิมจิ เบอร์ท็อปฮอตเว่อร์ที่ตอนนี้เรียกว่าโด่งดังระดับโลกไปแล้ว กับ 7 หนุ่ม BTS  อาร์เอ็ม (RM), จิน (Jin), ชูก้า (Suga), เจโฮป (J-Hope), จีมิน (Jimin), วี(V) และ จองกุก (Jungkook) จากค่าย Bighit Entertainment กลับมาระเบิดความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดอีกครั้ง ในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดย BTS ถือเป็นไอดอลเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้ และยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเคป็อปในประเทศไทยอีกด้วย
BTS_LYT_POSTER_BKK0210BTS บอยแบนด์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกด้วยฝีมือ และความสามารถที่เฉียบขาด ทำให้พวกเขาเพิ่มฐานแฟนคลับมากขึ้นในทุกๆ ปี บัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ถูกจำหน่ายหมดชั่วพริบตาทุกรอบการแสดง โดยเฉพาะในอเมริกาบัตรหลายหมื่นใบ sold out อย่างรวดเร็ว ความแรงของพวกเขายังพาอัลบั้มครองแชมป์บิลบอร์ดชาร์ตอีกด้วย นอกจากนั้นเพลงหลายๆ เพลงยังกระแสแรงติดอันดับบนบิลบอร์ดชาร์ตอย่างต่อเนื่อง ทำให้พวกเขาเดินสายกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ ทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ โดยเฉพาะรางวัล Top Social Artist Award 2 ปีซ้อน จากเวที Billboard Music Award ที่แสดงให้เห็นถึงพลังของแฟนคลับทั่วโลกที่รัก และชื่นชมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างดี และล่าสุดเพลง IDOL จากอัลบั้ม Love Yourself ยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นมิวสิควีดิโอที่มียอดเข้าชมสูงสุดกว่า 45 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรก รวมไปถึงการคว้ารางวัลระดับโลกล่าสุดอย่าง Favorite Social Artist presented by @Xfinity จากงาน American Music Awards [AMAs] นี่คือการพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคือตัวจริงแห่งวงการเคป็อป
seatmap 101218_Finalสำหรับคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ในวันที่ 6 เมษายน 2562 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นอกจากจะจัดสถานที่ใหญ่ที่สุดแล้ว พวกเขายังเตรียมโชว์ที่ดีที่สุด และความพิเศษที่สุด กับโปรดักชันส์สุดอลังการจัดเต็มทั้งแสงสีเสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์มาให้ชาว “อาร์มี่ไทย” ( ชื่อแฟนคลับ ) ได้สัมผัสความร้อนแรงดุจดั่งไฟเออร์ของพวกเขาตั้งแต่วินาทีแรกจนจบงานแน่นอน!! บัตรราคา 6,800 / 6,400 / 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 และ 2,000 บาท จำหน่ายบัตร 15 ธันวาคมนี้ ผ่านทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 แฟนๆ ปักหมุดรอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand  หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th
SOUNDCHECK_FINAL