เบล สุพล- กันต์ ชุณหวัตร ชวนท่องเฟสติวัลทั่วโลกกับรายการแนวใหม่ Together Festival

เบล สุพล และ กันต์ ชุณหวัตร แทคทีมผลิตรายการท่องเที่ยวแนวใหม่  ที่จะชวนทุกคนเปิดประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างออกไป กับรายการ Together Festival รายการท่องเที่ยวกึ่งเรียลริตี้ ที่ทั้งสองคนจะออกเดินทางไปตามงาน Festival ต่างๆทั่วโลก โดยทั้งสองคนเล่าให้ฟังว่า

S__1261572“ผมกับกันต์ เคยทำรายการท่องเที่ยวด้วยกันมาก่อนชื่อว่า HangOver Thailand เมื่อประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสองคนรู้จักกัน พอวันนี้เรามาคุยกันก็รู้สึกว่าอยากลับมาทำรายการในรูปแบบนั้นอีกครั้ง แต่ไม่ใช่แค่ไปเที่ยวตามเมืองต่างๆ อยากเจาะเข้าไปในงานเทศกาล ตามเฟสติวัลในหลายๆประเทศทั่วโลก ก็เลยได้เป็นคอนเซ็ปของรายการ Together Festival ที่มีรูปแบบรายการเหมือนเราแพลนทริปเที่ยวด้วยกันจริงๆ ทำให้ทุกคนที่ดูรายการเหมือนได้ร่วมเดินทางไปกับเรา ไม่มีสคริป ทุกอย่างสด และเรียล ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเป็นยังไง ซึ่งพวกเราคิดว่านี่เป็นเสน่ห์ของรายการTogether Festival ผมกับกันต์เป็นเจ้าของรายการ เตรียมงานและผลิตรายการกันเอง ดูแลกันสองคนทุกขั้นตอน เหนื่อยครับแต่เป็นความเหนื่อยที่พอเห็นผลงานแล้วมีความสุข สามารติดตามรายการของเราได้ที่ Youtube Channel : Better Together แล้วก็ Facebook : TogetherFestival ครับ ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีรายการOnlineใหม่ๆเยอะ แต่เราสองคนเชื่อว่า Together Festival เป็นรายการท่องเที่ยวในอีกรสชาดนึงที่คิดว่าคนดูน่าจะชอบได้ไม่ยากครับ” เบลกล่าว

“ทริปแรกของเราคือไปดูเทศกาลดอกไม้ไฟที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ผมเชื่อว่าหลายคนเคยเดินทางไปญี่ปุ่น แต่อาจจะยังไม่เคยไปดูเทศกาลดอกไม้ไฟกลางกรุงโตเกียว อย่างSumidagawa Fireworks Festival ที่มีคนเข้าชมกว่าล้านคน กับจำนวนพลุกว่า2หมื่นลูก แต่กว่าผมกับพี่เบลจะไปดูพลุ เราโรดทริปขับรถไปเที่ยวเมืองอื่นๆ ไปเจอเรื่องราวต่างๆมากมาย ความสนุกคือการไปเจอกับสถานการณ์ที่เราคาดไม่ถึงนี่แหละครับ อย่างในสองอีพีที่ออกไป เราไปทะเลญี่ปุ่นกัน ซึ่งพอลงทะเลไปปั๊ป ก็โดนเป่านกหวีดให้ขึ้น เพราะว่าถึงเวลาปิดหาดพอดี งงเลยประเทศไทยทะเลไม่มีเวลาปิด แต่ที่ญี่ปุ่นมี นี่คือส่วนหนึ่งของความสนุกที่เราไปเจอเหตุการณ์ต่างๆ แบบไม่คาดคิด ตอนนี้เราปล่อยไปสองอีพีแล้ว ฟีดแบคดีเกินคาดครับ ได้อ่านคอมเม้นต์ที่หลายคนบอกว่าดีใจที่เห็นเรากลับมาทำรายการด้วยกันอีก แล้วก็ชอบจังหวะกับmood&toneของรายการเรา ก็หายเหนื่อยเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่ชอบรายการ อยากให้ติดตามพวกเราไปเรื่อยๆนะครับ” กันต์กล่าว

A067A3BA-C123-4A56-A17D-6103551BA278ติดตามรายการ Together Festival กันได้ทางช่อง Youtube : Better Together และ Facebook : TogetherFestival

Trailer Trip 1 Sumidagawa Fireworks Festival

EP.1 Oarai Sun Beach หน้าร้อนกับทะเลที่ญี่ปุ่น