ร้านลอฟท์ เปิดสาขาใหม่ ที่ไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด “Everyday Surprise” ดึงนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “ต่อ- ธนภพ ลีรัตนขจร” ร่วมงาน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหมหลายรายการจาก มีไอเท็มเด็ด ๆ ที่มีจําหน่ายเฉพาะที่นี้เท่านั้น

นางสาวกชวร สกุลเสาวภาค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม สเปเชียลลิตี้ จํากัด ผู้บริหารร้าน “ลอฟท์” เปิดเผยว่า การเปิดตัว “ร้านลอฟท์” สาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ของประเทศไทยและแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพ มีนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พร้อมด้วยInfluencer สุดชิค ได้แก่ คุณวราภรณ์ ปิยะนันทสมดี หรือคุณ บิว และ คุณกัญญารัตน์ ปิยะนันทสมดี หรือคุณโบ มาร่วมงานและเลือกชมสินค้าร้านลอฟท์ ที่ไม่เหมือนใคร

DSC_1253         การเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ ลอฟท์ ได้คัดสรรสินค้ายอดนิยมต่าง ๆ มากมายมาให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสําอางที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น อันได้แก่ ยี่ห้อ Excel และยี่ห้อ Keana แบรนด์นิยมที่การันตีด้วยรางวัลอันดับ 1 จาก @cosme เครื่องสําอางที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติและออกานิค 100% ได้แก่ ยี่ห้อ Naturaglace และยี่ห้อ Savon

         สินค้าพิเศษที่มีขายเฉพาะที่สาขาไอคอนสยามเท่านั้น ได้แก่ ตู้กาชาปองฟูจิโกะ Limited Edition Character stationery สุดน่ารักจากญี่ปุ่นเอาไว้มากมาย ตัวชูโรงคือน้องหมาชิบะ สินค้ากลุ่ม Blind box หรือ กล่องสุ่ม แหล่งรวมของเล่นของคนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักความตื่นเต้น โดยได้รวบรวมกล่องสุ่มจากนานาประเทศ ให้ได้สะสมและชื่นชมกันอย่างที่ใคร ๆ ต้องอิจฉา

DSC_1185          สินค้าแบรนด์ Warbie Yama Character เจ้านกหน้าเหวี่ยง มีจุดกําเนิดมาจาก Short Film ที่ชื่อว่า Warbie & Yama in “Cheez 2” ที่ได้รับรางวัลมากมายจากการประกวดในเทศกาลหนังสั้น ต่อยอดมาเป็นสติกเกอร์ LINE และมีสินค้าวางจาหน่าย และปัจจุบันเป็นที่รู้จักในหลากหลายประเทศในเอเชีย

          สําหรับกลุ่มสินค้า Diary 2019 มีให้เลือกมากมาย ทั้งนี้ไอเท็มที่ต้องมีในสินค้ากลุ่มนี้ คือ สมุดแพลนเนอร์ ยอดขายอันดับ 1 ในร้านลอฟท์ ญี่ปุ่นติดต่อกันนาน 14 ปี และยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้กว่า 600,000 คน ใน 84 ประเทศทั่วโลก ที่รูปแบบ 1 หน้า ต่อ 1 วัน

นอกจากนี้ร้านลอฟท์ยังเป็นศูนย์รวมเคสมือถือรุ่นใหม่ สําหรับลูกค้าที่ไม่ยอมตกเทรนด์ มี Personalized mobile case ที่ใสซื่อหรือข้อความ เพื่อแสดงความเป็นเป็นตัวเองหรือ เคส Line Friend ที่ขายดีมากในขณะนี้

         ร้านลอฟท์ ได้ถือกําเนิดที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อกว่า 30 ปีที่ผ่านมา ย่านช้อปปิงชื่อดัง “ชิบูย่า” ในใจกลางมหานครโตเกียว โดยเน้นแนวคิดของร้านสเปเชี่ยลตี้สโตร์ที่เสนอสินค้าที่มีความหลากหลายสาหรับชีวิตประจําวันได้เป็นอย่างดี สินค้าในร้านลอฟท์มีให้เลือกอย่างมากมาย เปรียบเสมือนได้เดินช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินในคลังสินค้าเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ร้านลอฟท์ได้จัดเต็มสินค้าเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เสริมจุดบริการห่อของขวัญที่เป็นบริการพิเศษและเป็นที่ยอมรับถึงการเป็นกูรูด้านห่อของขวัญไว้ในสาขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า นอกจากนี้ร้านลอฟท์ยังจัดเตรียมแคตตาล็อค The World of Ultimate Gifts เป็นการรวบรวมสินค้า ของขวัญดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใครกว่า 50,000 ชิ้น ส่งออกไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ เพื่อให้การช้อปปิ้งของลูกค้าง่ายขึ้น ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ www.loftbangkok.com และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/loftbangkok หรือทางไลน์ @Loftbangkok” นางสาวกชวร กล่าวDSC_1269