“ไอซ์-ปั่น-หนึ่ง” มอบความสุขครบทุกรส ส่งท้ายเวที “จีเอสบี ว๊าว แฟมิลี่ คอนเสิร์ต”

1.คุณชาติชาย  พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ร่วมแถลงข่าวพร้อม 3 ศิลปินมอบความสุขและความสนุกมาตลอดทั้งปี  “ธนาคารออมสิน”  และ  “โมโน กรุ๊ป” ล่าสุด ขอสร้างความสุขด้วย Music Strategy อีกครั้ง ด้วยการส่งมอบความสุขส่งท้ายปี กับคอนเสิร์ตที่รวมตัวศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ธนาคารออมสิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธนาคารออมสิน เราดูแลคุณมากกว่าใคร” ได้แก่ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช,  หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท โดยทั้งหมดพร้อมมาส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ในคอนเสิร์ต GSB WOW FAMILY CONCERT” (จีเอสบี ว๊าว แฟมิลี่ คอนเสิร์ต) โดยก่อนที่จะเริ่มงานคอนเสิร์ตได้มีการจัดงานแถลงข่าว ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณชาติชาย  พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน พร้อมด้วย 3 ศิลปิน ไอซ์, ปั่น, หนึ่ง มาร่วมแถลงข่าว Stadium 29 (สเตเดี้ยม 29) ถนนชัยพฤกษ์

เมื่อเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว ก็ถึงเวลาเปิดเวทีคอนเสิร์ต ณ สเตจ 1 MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) กับเพลงธนาคารออมสิน “ขอให้ฉันดูแลคุณ” จาก ไอซ์ ก่อนจะต่อกับเพลงสนุกๆ “คนมันรัก” และกระชากจังหวะลงมาให้ซึ้งแบบฟินๆ กับเพลง “บุพเพสันนิวาส”, “แพ้แล้วพาล” เมื่อจบเพลงช้า ไอซ์ ได้ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นมาโยกเบาๆ กับเพลง “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ก่อนจะเอ่ยปากว่า “เต้นคนเดียวมันเหงา ขอชวนพี่ชายออกมาเต้นด้วยกันดีกว่า” พร้อมกับการปรากฏตัวของ ปั่น ที่ออกมาเต้นกับเพลง “คนใจง่าย” จนเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนเพลงสนั่นฮอลล์อย่างมาก

จากนั้นถึงคิวของ ปั่น ที่ได้เปิดตัวกับเพลง HOME” ก่อนจะกระโดดลงจากเวทีและชวนแฟนๆ ร่วมร้องเพลงรักแบบใกล้ชิดกัน 4 เพลงรวด “รักยืนยง”, รักล้นใจ”, “สู่กลางใจเธอ”, “รักนิรันดร์” และได้ส่งท้ายกับเพลง “ห่วงใย” ซึ่งเป็นเพลงของธนาคารออมสิน ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับ หนึ่ง-อภิวัฒน์ กับเพลงใหม่ล่าสุดของธนาคารออมสิน “เติมฝัน” ซึ่งได้ยก “วงอีทีซี” มาแบบเต็มวงพร้อมกับเพลง “สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ”, “คนที่ตามหา” จากนั้นก็ได้ปรับโหมดเข้าสู่เพลงช้าซึ้งๆ กับ “ฝังในใจ” จากนั้น หนึ่ง ขอลงมาชวนแฟนเพลงร้องเพลงไปด้วยกันด้านล่างเวทีกับเพลง “ใครเจ็บกว่า”, “เปลี่ยน” และได้ขยับจังหวะชวนแฟนๆ ลุกขึ้นมาโยกกับ “หยุด” แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อ หนึ่ง ได้ชวนแฟนเพลงย้อนวัยไปกับเพลงยุค 90 หลายเพลง ที่ทำเอาแฟนเพลงเต้นกันสนุกสนานเลยทีเดียว ก่อนจะขอพักเหนื่อยด้วยการให้ 2 สมาชิกในวง อีทีซี โชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง “ไม่รักไม่ต้อง” และ “ช้ำคือเรา” จากนั้น หนึ่ง ได้จัดเมดเล่ย์เพลงช้า 3 เพลงรวด “เจ็บและชินไปเอง”, “อย่าถาม”, “ใครนิยาม”

จนมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต หนึ่ง ได้ชวนเพลงแฟนลุกขึ้นมาสนุกกันอีกครั้งกับเพลง “นางฟ้า”, “แฟน” ก่อนจะปิดท้ายกับเพลง “เธอคือใคร” ที่แฟนๆ ร้องตามกันสนั่นฮอลล์ ถือเป็นการปิดฉากความสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ครบทุกรสชาติและประทับใจอย่างมากเลยทีเดียว