บลายด์ ออดิชั่น วีค 2 ลุกเป็นไฟ สะใจ “โค้ชก้อง” “โค้ชคิ้ม” เกรี้ยวกราดใส่ “โค้ชป๊อบ” รัวๆ เพื่อชิงลูกทีม

01.โค้ชเจนนิเฟอร์คิ้ม และ โค้ชป๊อป ปองกูลทำเอารอบบลายด์ ออดิชั่น จันทร์นี้ ต้องเอามืออุดหู แถมเวทีกำลังจะลุกเป็นไฟ! เมื่อ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกแอ็คติ้งเกรี้ยวกราดสาดใส่ โค้ชป๊อบ ปองกูล แบบไม่ยั้งใส่ ที่คอยขัดแข้ง ขัดขา แย่งชิงลูกทีมคนโปรดตลอด ในขณะที่ โค้ชก้อง สหรัถ ต้องคอยเข้าปรามศึก ส่วน โค้ชโจอี้ บอย ก็จ้องคอยซ้ำเติมแบบเนียนๆ เรียกว่าขำจนกล้ามท้องแข็งแน่นอน! ส่วนผู้เข้าแข่งขันคนไหน? ที่เป็นต้นเหตุของความร้าวฉานในครั้งนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด รายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในวีคนี้ จะทวีความโดดเด่นด้วยเสียงร้องที่มีสไตล์มากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมาจากหลากหลายอาชีพที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นางพยาบาล ชาวประมง พ่อค้าขนมหวาน ฯลฯ ที่ต่างมีน้ำเสียงน่าฟังจับใจไม่แพ้นักร้องมืออาชีพเลยสักนิด พร้อมร่วมลุ้นไปกับหนุ่มน้อยลูกครึ่งวัย 15 ปี ถือเป็นเด็กที่สุดบนเวทีนี้ เควิน-สหรัฐ โอเลียรี่ เจ้าตัวมาขอพิสูจน์ตัวเองสักครั้ง หลังไปฝึกร้องเพลงแนวผสมผสานระหว่างเพื่อชีวิตและอาร์แอนด์บี เรียกว่าจะแหวกแนวจนทำให้โค้ชหันมาได้หรือไม่นั้น ต้องรอชม!

และแฟนๆ ยังสามารถร่วมให้กำลังใจกับเจ้าของเสียง ที่ทำเอาโค้ชหันมองหน้ากันตลอดเวลาอย่าง อนิล     สุวรรณโชติ สาววัย 34 ปี ที่เพิ่งรอดตายมาอย่างปาฏิหาริย์จากการป่วยเป็นโรคร้าย ที่เกิดขึ้นเพียง 1 ในแสนคนเท่านั้น อะไรที่ทำให้เธออยากมาประกวดเวทีนี้ต้องรอฟัง นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายเสียงร้องที่ขอมาพิสูจน์เสียงร้อง เพื่อลบคำสบประมาทบนเวทีนี้สักครั้งในชีวิต และที่สุดของวีคนี้ คือ ความพีคของลีลาการขายของของโค้ชทั้ง 4 ที่ยาวนานที่สุด เพื่อแย่งผู้เข้าแข่งขันเข้าทีม เอาเป็นว่า…ใครขายเก่งสุด คนนั้นชนะ!

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36