“เป๊ก & แบมแบม” แท็กทีมเอาใจนุช – อากาเซชาวอีสานม่วนคัก การันตีสัญญาณ AIS เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย

เรียกได้ว่าเพียงแค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่น สำหรับ 2 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ที่งานนี้แท็กทีมหนุ่ม “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ตะลุยโคราช พบปะเหล่านุชและอากาเซ และพ่อแม่พี่น้องชาวอีสาน ให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความคมชัด เร็วและแรง แบบฉุดไม่อยู่ บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด ที่ใช้งานได้ทั้งเครือข่าย 3G, 4G, AIS NEXT G และ AIS SUPER WiFi พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่าย จุดบริการทุกพื้นที่ในภาคอีสาน และบริการโดนใจ ในงาน “AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย” โดย 2 หนุ่มอาสาส่งต่อความเร็ว และแรง เพื่อตอกย้ำความมั่นใจเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ให้กับพี่น้องชาวอีสาน และลูกค้าเอไอเอส เมื่อวันก่อน

1โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขจากเหล่านุชและอากาเซที่มาต้อนรับ และมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทำเอา 2 หนุ่ม ดีใจยิ้มแก้มปริ ก่อนจะชวนพี่น้องชาวอีสานมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษสไตล์อีสานกันอย่างสนุกสนาน อาทิ เกมมาเว่าอีสานกันเถอะ, เกมคืออันหยัง เป็นต้น ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน เพราะ 2 หนุ่มเดินสายเอาใจกันถึงที่ แต่ที่พิเศษสุดๆ คือเกมอธิษฐานเอาเด้อ ที่ทั้ง 2 หนุ่ม เป็นผู้จับรางวัล Super Lucky Fan เพื่อมอบเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นสดๆ บนเวทีแก่ผู้โชคดี แถมด้วยถ่ายภาพคู่และเดี่ยวกับศิลปิน จบท้ายด้วยความฟินขั้นสุด คือได้จ้องตากับหนุ่มๆ นานถึง 30วินาที เล่นเอาคนในงานกรี๊ดเพราะอิจฉาหนักมาก จากนั้นหนุ่ม “เป๊ก” ขอฉายเดี่ยวคว้าไมค์ร้องเพลงใหม่ล่าสุด “Nobody Like You” พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ ส่วนหนุ่ม “แบมแบม” ก็ไม่น้อยหน้าขอโซโล่ร้องเพลง “Party” มาร้องให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกก่อนใคร ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นกันทั้งงาน ปิดท้ายด้วยหนุ่มเป๊กและแบมแบมลงจากเวทีไปแจกน้องอุ่นใจให้เหล่าแฟนคลับถึงมือกันอย่างใกล้ชิด เรียกว่างานนี้สนุกสนาน อบอุ่น ครบรส ถึงขนาด #AISNEXTGXPECKBAMBAMinKorat ติดอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอีกด้วย

8โดยงานนี้ หนุ่ม เป๊ก เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับที่วันนี้ได้เดินทางมาพบพี่น้องชาวอีสาน ขอบอกว่าเดินทางมาไกลขนาดนี้ สัญญาณยังดี ไม่มีสะดุด ทำให้การทำงานของผมราบรื่นและง่ายขึ้น เลยอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวอีสานทุกคนมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกัน รับรองว่าม่วนคัก ม่วนแฮง แน่นอนครับ”

ส่วนหนุ่ม แบมแบม บอกว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอส และดีใจมากที่พี่น้องชาวอีสานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมเลยอยากมาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งผมมั่นใจและการันตีได้เลยว่าเอไอเอสตอบโจทย์ทุกคนมากครับ เพราะมีสัญญาณที่เร็วและแรง ที่สำคัญยังครอบคลุมทั่วไทย ไปไหนก็อุ่นใจไม่ต้องกังวลครับ”

2 20 19 18 17 16 15 14 13 12 11 10 9 7 6 5 4 3