“Troye Sivan” ปล่อยโคฟเวอร์วง “Queen” ร้องเพลง “Somebody To Love”

Troye Sivan ปล่อยเพลง Somebody to Love” บทเพลงที่เขานำมาเรียบเรียง และตีความใหม่ เพื่อเป็นการยกย่อง Freddie Mercury และวง Queen ศิลปินในตำนาน และเฉลิมฉลองภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องBohemian Rhapsody (20th Century Fox) โดยเวอร์ชั่นดั่งเดิมมาจากอัลบั้ม A Day at the Races จำหน่ายเมื่อปี 1976 โดย Troye Sivan กล่าวถึงการทำเพลงนี้ไว้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสให้โคฟเวอร์เพลงที่ยิ่งใหญ่อย่าง Somebody to Love”  ของวง Queen วงในตำนานที่น่าจดจำมากที่สุด”

ในขณะที่ Jim Beach ผู้จัดการของวง Queen กล่าวถึง Troye Sivan ว่า “เพลงนี้เวอร์ชั่นของ Troye Sivan นั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ จับใจพวกเราทุกคนและยังคงต้นฉบับเอาไว้อีกด้วย พวกเราทุกคนจาก Mercury Phoenix Trust ขอบคุณจริงๆ”  ซึ่งโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้คือ Bram Inscore เขาเคยทำงานร่วมกับ Troye Sivan มาแล้วเมื่อปี 2015 อัลบั้ม Blue Neighbourhood และเพลง Bloom จากอัลบั้มล่าสุด และถูกมิกซ์โดยJosh Gudwin

เพลง Somebody to Love” นับเป็นซิงเกิลที่ 3 จากโปรเจคของ Mercury Phoenix Trust (MPT) ก่อตั้งโดย Brian May, Roger Taylor และ Jim Beach เมื่อปี 1992 สนับสนุนการต่อสู้กับโรค HIV/AIDS รายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้กับ MPT

Troye Sivan สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Somebody to Love”  ได้ที่
https://troyesivanth.lnk.to/SomebodyToLovePR