Imagine Dragons เผยแล้วอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ‘Origins’

ศิลปินมือรางวัลแกรมมี่ระดับแพลทินัมวง Imagine Dragons เผยแล้วอัลบั้มชุดที่ 4 ใหม่ล่าสุดชื่อว่า Origins เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผ่านรายการ KIDinaKORNER และค่าย Interscope Records ซึ่งอัลบั้มนี้ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับแทร็กจากอัลบั้ม Origins ทั้งหมด 2 แทร็ก ซึ่งเพลงแรกคือเพลง Natural” เพลงอันดับ 1 ของวง ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 5 สัปดาห์ ก็สามารถครองอันดับ 1 ในรายการ Alternative radio ที่ทำสถิติหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา และยังเป็น Top 10 ที่สถานีวิทยุ 40 อันดับแรกรวมถึงเพลง Zero” จากภาพยนตร์เรื่อง Ralph Breaks the Internet ของ Walt Disney Animation Studios

ที่มาที่ไปของอัลบั้มนี้ เป็นวิวัฒนาการมาจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่างอัลบั้มEvolve ซึ่งนักร้องนำ Dan Reynolds มือกีตาร์ Wayne Sermon, มือเบสBen McKee และ มือกลอง Daniel Platzman กล่าวว่าเมื่อเราสร้างขึ้นโดยไม่มีขอบเขตไม่มีกฎ เราจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างเพลงที่แตกต่างและใหม่สำหรับเรา เพื่อทุกคน

image003              Imagine Dragons ร่วมกับผู้ผลิต Joel Little (Lorde, Khalid), Mattman & Robin (Selena Gomez, Carly Rae Jepsen) และ John Hill (Florence + the Machine) เพื่อร่วมกันสร้างเสียงอัลบั้ม Origins ดนตรีผสมผสานอย่างลงตัวทั้งร็อค  ฮิปฮอป ป็อป และให้อัลบั้มนี้ฝังอยู่ในพื้นผิวที่สร้างสรรค์ขึ้น โดยเนื้อเพลงที่พูดถึงความรู้สึกในตัวเองบางครั้งเจ็บปวด แต่ในที่สุดก็ยกขึ้นและเป็นแรงบันดาลใจ

Origins จะออกวางจำหน่ายใน 16 เดือนหลังจากอัลบั้ม Evolve ซึ่งได้รับการรับรองเป็นแผ่นเสียงทองคำขาวภายในปีเดียวกับที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนปี 2017 Evolve ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขา Best Pop Vocal Album และได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 3 ทาง Alternative radio hits ได้แก่เพลง “Believer” ซึ่งเป็นหนึ่งในชาร์ตทางเลือกสำหรับ 12 สัปดาห์ และได้ขึ้นอันดับ 3 ใน Top 40 radio ในเพลง “Thunder” ซึ่งครองอันดับ 1 ใน Top 40 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ยอดเยี่ยมจาก Pop Duo / Group Performance ปิดท้ายด้วยเพลง                                      Whatever It Takes” ซึ่งครองอันดับ 3 ใน Top 40 radio และ Imagine Dragons เป็นศิลปินที่ได้รับฟังมากที่สุดเป็นอันดับ9 ในโลกด้วย Spotify ที่มีผู้ฟังรายเดือนกว่า 40 ล้านคน ว้าวววววว!!!!

image005Order Now : https://UmusicTH.lnk.to/ImagineDragonsOriginsPR