Always In Between อัลบั้มใหม่ของ “เจสส์ กลินน์” Jess Glynne อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพ การันตีด้วยการเปิดตัวอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของเกาะอังกฤษ

ศิลปินสาวรุ่นใหม่ของเกาะอังกฤษ “เจสส์ กลินน์” Jess Glynne เจ้าของตำแหน่งศิลปินหญิงชาวอังกฤษรายเดียว ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 ในบ้านเกิดถึง 7 เพลง แถมอัลบั้มชุดแรก I Cry When I Laughก็ติดชาร์ตที่นี่นานถึง 138 สัปดาห์ ขายกว่า15 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก บวกยอดฟังจากSpotify กว่า 2.5 พันล้านครั้ง

JessGlynneเธอกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Always In Between ได้ในแบบตอกย้ำความสำเร็จจากอัลบั้มแรก เมื่อขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตทันที ด้วยยอดขายกว่า 36,500 ก็อปปี้ในสัปดาห์แรก กลายเป็นอัลบั้มอันดับ 1ชุดที่สองของเธอ ชาร์ตอัลบั้มเกาะอังกฤษ และเป็นศิลปินหญิงชาวอังกฤษคนแรกที่มีอัลบั้มอันดับ 1 ในบ้านเกิดของปีนี้!!!

ที่หากได้ฟัง Always In Between อัลบั้มที่ “เจสส์ กลินน์” ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วย ก็คงไม่แปลกใจ เมื่ออัลบั้มชุดนี้มากไปด้วยเพลงพร้อมฮิต อาทิ ซิงเกิ้ลอันดับ 1 “I’ll Be There”, “All I Am”และซิงเกิ้ลใหม่Thursday” ที่เธอแต่งร่วมกับเอ็ด ชีแรน ที่แต่ละเพลงล้วนเป็นเพลงที่ “เจสส์ กลินน์” สื่อสารกับแฟนเพลง และบรรดาสาวๆ ทั้งหลายได้อย่างเข้าถึง มีธีมที่โดนใจสาวๆ วัย 20 อัพของยุคนี้ โดยเฉพาะการพยายามสร้างสมดุลให้กับชีวิตและสิ่งที่อยากเป็น แล้วท่วงทำนองของแต่ละเพลงก็เข้าหูเหลือเกิน

อย่ารอช้า สามารถสัมผัสกับ Always In Between ได้แล้วไม่ว่าจะเป็นการฟังที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค งานนี้ของจริง ตัวจริงมาแล้ว จะพลาดได้ยังไง!!!